Hà Nội: Bắt số lượng lớn rượu trái phép

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Bắt số lượng lớn rượu trái phép

Số lượng rượu bị kiểm tra và tạm giữ là 61 thùng carton, trị giá khoảng 900 triệu đồng.

23/12/2014 08:34 AM
488

Vào lúc 4h10 ngày 22/12, tại khu vực sân Ga Hà Nội, Tổ công tác Đội quản lý thị trường số 1 và Đội 5 Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường PC49 đã phối hợp bắt giữ một lô hàng rượu trái phép.

Theo kiểm tra tại hiện trường, 100% các chai rượu đều không được dán tem nhập khẩu và không có hóa đơn chứng từ và đều mang những nhãn hiệu nổi tiếng như Ballantines, Chivas...

 - Ảnh 1

Theo cơ quan chức năng, đây đã là vụ thứ 13 liên quan đến rượu lậu trong vòng chỉ 1 tháng. Và sở dĩ lượng rượu lậu tăng mạnh do yếu tố thời điểm.

Trung Tá Nguyễn Anh Dũng, Đội 5 Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường - CA TP Hà Nội cho biết: "Thông thường hàng năm vào dịp Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng rượu của người dân tăng cao, các đối tượng buôn lậu và gian lận thương mại thường lợi dụng các phương tiện để vận chuyển rượu ngoại do nước ngoài sản xuất không rõ nguồn gốc xuất xứ từ phía Nam ra Hà Nội, đa số tiêu thụ tại địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận".

Trước đó, Đội quản lý thị trường số 1 cho biết, tại số nhà 11 ngõ 178 Quan Nhân, Q. Thanh Xuân, đơn vị này đã phối hợp với một số cơ quan chuyên môn bắt quả tang lô hàng chứa 585 điếu xì gà, ước tính giá trị trên 500 triệu đồng.

Theo VTV

Những vụ bắt giữ con tin gây rúng động dư luận năm 2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý