Hà Nội: Bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội: Bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa

Một bé gái sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn được đặt trong hộp bìa các tông, cùng số tiền bị bỏ rơi trước cổng chùa Phú Nhi, (thị xã Sơn Tây, Hà Nội.)

27/09/2016 05:16 PM
790

Khoảng hơn 5h sáng ngày 27/9, trong lúc quét dọn sân chùa, một nhà sư đã phát hiện bé gái bị bỏ rơi, được bọc quần áo nằm trong hộp bìa cát tông trước cổng chùa Phú Nhi kèm một phong bì chứa 835.000 đồng.

Hà Nội: Bé gái sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trước cổng chùa

Cháu bé bị bỏ rơi

Bé gái nặng 3,7 kg vẫn còn nguyên dây rốn. Người bé gái vẫn chưa được tắm rửa sạch sẽ.

Ngay sau khi phát hiện, nhà chùa đã thông báo sự việc lên chính quyền địa phương. Chính quyền phường Phú Thịnh đã có mặt, làm thủ tục đưa bé gái ra Trạm y tế xã Phú Thịnh. Tại đây, các cán bộ y tế đã tắm rửa cho bé gái và cho uống sữa.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây xác nhận sự việc trên. Theo vị lãnh đạo này, sau khi nhận được thông tin, Công an phường Phú Thịnh đã xuống hiện trường phối hợp với người dân đưa bé gái đến Trạm y tế phường để các bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho cháu.

Hiện chưa thấy người nhà đến nhận, tuy nhiên nhà chùa đã có nhã ý nhận nuôi cháu bé. Công an phường đã thông báo vụ việc đến Trung tâm LĐXH của phường để làm các thủ tục cần thiết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý