Hà Nội: Bị giang hồ truy sát đến cùng dù đã bất tỉnh nhập viện

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Bị giang hồ truy sát đến cùng dù đã bất tỉnh nhập viện

Sau khi nạn nhân bị đánh bất tỉnh và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, những đối tượng này vẫn không chịu buông tha và cố tình truy sát đến cùng.

22/10/2014 08:01 PM
1,066

Theo tin tức trên báo truy tìm Trịnh Hoàng Lan (35 tuổi, ở xã Cổ Bi), nghi can chủ mưu trong vụ đánh chết anh H. (31 tuổi, cùng xã Cổ Bi).

Trước đó, ngày 20/10 CQĐT công an huyện Gia Lâm đã thực hiện lệnh bắt 6 đối tượng về các hành vi Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng. Gồm: Nguyễn Văn Hòa (SN 1994), quê quán Nho Quan, Ninh Bình; Phạm Minh Chí (SN 1992), quê Kim Động, Hưng Yên; Phạm Hồng Công (SN 1992) và Đỗ Mạnh Cường (SN 1993), trú tại Thạch Bàn, Long Biên; Phạm Tiến Hùng (SN 1994) và Nguyễn Văn Tuấn (SN 1987) trú tại xã Cổ Bi.

 - Ảnh 1

Một số đối tượng trong vụ án.

Theo đó, do mâu thuẫn từ trước, khoảng 2h ngày 18/10, Lê Quang H., trú tại thôn Cam, xã Cổ Bi, tìm đến nhà Lan để nói chuyện. Lúc này chỉ có vợ Lan ở nhà. Đang sẵn hơi men, H. đạp trúng bụng vợ Lan, đập 1 chiếc quạt cây và bắt vợ Lan gọi chồng về. Nghe thông tin vợ báo, Lan lập tức quay về nhà cùng một số đối tượng.

Chứng kiến thái độ của H, Lan hô đồng bọn nhào vào dùng chân tay đánh hội đồng cho đến khi H. bất tỉnh tại chỗ. Từ 2h đến 5h sáng cùng ngày, nạn nhân H. được đưa vào 2 bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm (ở thị trấn Trâu Quỳ) và Đa khoa Đức Giang (quận Long Biên), để cấp cứu trong trạng thái bất tỉnh. Tuy nhiên tại 2 bệnh viện này, trực tiếp Trịnh Hoàng Lan vẫn kéo đồng bọn đến H. 16h cùng ngày, H. tử vong do đa chấn thương vùng gan, thận và chấn thương sọ não.

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ kể từ khi nhận được thông tin vụ việc, đội CSHS CAH Gia Lâm dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá An Thanh Bình - Trưởng CAH, có sự phối hợp của Phòng CSHS, đã nhanh chóng tổ chức truy xét, xác định và bắt giữ gần hết các đối tượng liên quan đến vụ án.

Theo báo Kinh tế nông thôn: Ông Bùi Thế Dũng, Trưởng Công an xã Cổ Bi, cho biết: Sự việc xảy ra khoảng 2 giờ ngày 18/10. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, chúng tôi nhận được tin báo vụ việc. Ngay sau đó, CA xã Cổ Bi đã nhanh chóng phối hợp cùng CA huyện Gia Lâm chia thành 2 tổ lực lượng để ra hiện trường và tổ bảo vệ xác nạn nhân.

Nguyên nhân ban đầu chưa thể khẳng định, phải chờ cơ quan điều tra làm rõ nhưng cũng có nhiều chiều thông tin. Có thông tin cho rằng, xuất phát từ mâu thuẫn đất đai nhưng chúng tôi đã phân tích và loại bỏ nguyên nhân này là không khả thi.

Còn mâu thuẫn khác chưa được làm rõ, nhưng có thể là do 2 bên đều muốn xưng hùng, xưng bá, không bên nào chịu thua bên nào. Bởi sau khi đối tượng Phong (biệt danh Phong thơ) là anh trai của Lan bị bắt về tội Tổ chức cưỡng đoạt tài sản, H. cũng là “đàn em” của Phong, đã bị CQĐT bắt và chịu phạt 2 năm tù giam trong vụ việc trên. Sau khi mãn hạn tù, H. và Lan có thể không tìm được tiếng nói chung.

Được biết, H. từng là đối tượng từng số IV.

CQĐT công an huyện Gia Lâm yêu cầu Trịnh Hoàng Lan đang lẩn trốn ở đâu, ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Nhân dân ai biết thông tin về đối tượng, đề nghị cung cấp đến đội CSHS công an huyện Gia Lâm, hoặc liên lạc với Điều tra viên Hoàng Minh Quế, ĐT: 0982911638.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý