Hà Nội: Cặp đôi tụt áo, "hành sự" ngay tại quán cafe gây sốc

mesu mesu @mesu

Hà Nội: Cặp đôi tụt áo, "hành sự" ngay tại quán cafe gây sốc

(Xã hội) Mới đây, một bức ảnh chụp cảnh cặp đôi trẻ mây mưa ngay tại quán cafe đông người ở Hà Nội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

21/08/2014 10:35 PM
12,334

Trong khi những người khách khác đang uống cà phê thì cặp đôi trẻ này tranh thủ "yêu đương".

Mô tả ảnh.

Cặp đôi "yêu" ngay tại quán cafe ở Hà Nội gây sốc.

Trong hình, mặc cho cửa phòng làm bằng kính nhưng đôi nam nữ vẫn thản nhiên "mây mưa" khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt. Chủ nhân bức ảnh chia sẻ: "Vào cà phê bây giờ cũng hay phết nhỉ. Vừa được ấm bụng, sướng con mắt mà còn cười rách cả mồm. Buồn lòng với những thanh niên như thế này".

Ngoài cặp đôi này, bên không gian chính của quán cafe, hai cặp đôi cũng đang "thể hiện" tình cảm theo cách của mình. Theo đó, những người tinh mắt có thể phát hiện một thiếu nữ như không mặc quần nằm ngủ bên cạnh hai nam thanh niên.

Được biết, quán cà phê này ở gần Bưu điện Hà Đông.

Sau khi được chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng. Phần lớn cư dân mạng tỏ ra bức xúc với cách thể hiện của những cặp đôi này cũng như thái độ của chủ quán cafe.

Bạn Minh Ngọc bình luận: "Nhìn vào mình cũng không biết là quán cafe hay là chốn ăn chơi, thác loạn cho các bạn trẻ nữa. Nhìn các bạn ấy vẫn còn khá trẻ, nhưng đến ý thức cũng chẳng có mà lại thoáng đãng thái quá. Giới trẻ ngày nay thật không thể hiểu nổi".

Bạn Bạch Tùng thì: "Mình nghĩ tùy người chứ không phải bạn trẻ nào cũng thế. Mà đáng lên án nhất là chủ cái quán cafe này. Kinh doanh kiểu dung túng cho những người thiếu ý thức thì nên nghỉ đi thì hơn".

Ở nước ngoài, cảnh các cặp đôi "mây mưa" nơi công cộng không còn quá xa lạ nhưng ở Việt Nam thì đây là hành động làm mất thuần phong mỹ tục và đáng lên án.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý