Hà Nội: Cháy bar Luxury, hàng trăm khách nháo nhác bỏ chạy

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Cháy bar Luxury, hàng trăm khách nháo nhác bỏ chạy

Phát hiện cháy, hàng trăm người từ trong quán túa ra, cộng với hàng trăm người đi đường hiếu kỳ kéo đến xem, khiến giao thông một đoạn phố Yên Phụ và đường Nghi Tàm bị ùn tắc cục bộ, dù đã nửa đêm.

24/09/2014 07:35 AM
1,119

Theo tin tức nhận được, khoảng gần 0h ngày 24/9 tại quán Bar Luxury trên đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn. Hiện tại nhiều xe cứu hỏa đang cấp tốc được điều động đến hiện trường dập lửa.

 - Ảnh 1

Ngọn lửa bốc lên cao hàng chục mét nên nhiều người dân ở xa vẫn có thể nhìn thấy rõ đám cháy.

Bar Luxury Club nằm ở 153 Yên Phụ (Tây Hồ, Hà Nội) rộng khoảng 500m2. Đây là bar thuộc hạng sang bậc nhất Hà Thành.

Xe công an phường phát loa kêu gọi đám đông xem cháy giải tán.

Showroom ô tô Auto 199 nằm phía sau Luxury Club đã phải nhanh chóng di chuyển toàn bộ nhiều ô tô hạng sang ra ngoài.

 - Ảnh 2

Cả khu dân cư hoảng loạn.

Một lãnh đạo công an phường Yên Phụ cho biết, ít nhất 20 lượt xe của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tây Hồ, Hoàng Mai, Tứ Liên... cùng cả trăm chiến sĩ lần lượt đến hiện trường tích cực phun nước từ nhiều phía vào ngọn lửa hừng hực đang bao phủ diện tích cả trăm mét vuông. Khói đen cuồn cuộn bốc lên trời. Trong ánh lửa, trần của quán dần sập xuống, trơ ra hệ thống khung sắt.

Tiếng còi xe cứu hỏa, cứu thương phát đi inh ỏi cả tuyến phố. Một nhân viên y tế cho biết, có khoảng 5 người bị thương do ngạt, trong đó một nạn nhân bị nặng, có thể đã ngừng thở.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, thời điểm xảy ra cháy được cho là "giờ vàng" của dân đi bar, với khoảng 400-500 người có mặt, vui chơi tại đây. Khi xảy ra cháy, nhiều người đã túa ra ngoài, dẫn tới tình trạng chen lấn khiến 5 người bị thương.

Theo các nhân chứng, ban đầu cháy chỉ ở quy mô nhỏ, 4 xe cứu hỏa có mặt nhưng không thể hạn chế được tốc độ lan rất nhanh của đám cháy...

Thời điểm đó, ngọn lửa chưa lớn, được nhìn thấy trên góc mái của quán, sau đó lan dần xuống phía dưới, gặp vật liệu "bắt lửa" và bùng lên dữ dội.

Đến thời điểm 0h30, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực đập tắt đám cháy...

video clip: Cháy lớn tại bar Luxury Hà Nội 

Theo ghi nhận, đến 1h15 phút sáng 24/9, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Lửa chỉ còn âm ỉ tại một số khu vực nhỏ... Toàn bộ quán bar Luxury bị hư hại nặng.

Đến 2h sáng, hiện trường đã bị phong tỏa, không thể tiếp cận được. Lực lượng công an đã có mặt, thực hiện khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Dù đám cháy đã được khống chế nhưng lực lượng cứu hỏa vẫn túc trực tại hiện trường. Thỉnh thoảng lửa vẫn bùng lên tại một số khu vực nhỏ.

Đến 2h30, các tuyến đường hướng về bar Luxury vẫn bị phong tỏa để chữa cháy và phục vụ công tác điều tra. Cảnh sát PCCC đã phải điều một xe nước quay lại hiện trường và không lâu sau, lửa được dập tắt hoàn toàn.

Bar Luxury sắp kỷ niệm một năm hoạt động, vốn thu hút rất đông giới trẻ Hà thành. Quán được thiết kế hai tầng, có cửa chính nằm trên mặt phố Yên Phụ, đối diện đường xuống khách sạn Thắng Lợi và gần Hồ Tây. Nhìn từ mặt trước, quán khá kín đáo với tường cách âm và một cửa ra vào không lớn. Mặt sau của quán nhìn ra chân đê Nghi Tàm, hai bên hông là một tiệm rửa xe, bãi để xe và showroom ôtô - đều là những điểm dễ bắt cháy.

Một số hình ảnh về vụ cháy: 

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Thâm nhập đường dây buôn bán thận xuyên quốc gia

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý