Hà Nội: Cháy lớn ở xưởng gỗ nghìn m2 sát đường Giải Phóng

mesu mesu @mesu

Hà Nội: Cháy lớn ở xưởng gỗ nghìn m2 sát đường Giải Phóng

(Xã hội) Khoảng 14h30 chiều nay (30/10), một vụ cháy lớn xảy ra tại xưởng gỗ ở gần đường Giải Phóng khiến nhiều người hoảng loạn.

30/10/2014 07:03 PM
983

Theo tin tức trên VOV, nơi phát ra vụ cháy được xác định tại xưởng gỗ của Công ty Lâm sản Giáp Bát (số 32, phố Đại Từ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cạnh Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi Orihome, gần sát đường Giải Phóng.

Mô tả ảnh.

Hiện trường vụ cháy ở xưởng gỗ hàng nghìn m2 sát đường Giải Phóng.

Ngay sau khi nhận được thông tin báo cháy, cơ quan chức năng đã điều 3 xe chữa cháy đến hiện trường. Hiện hai đầu đường Đại Từ đã được phong tỏa.

Mô tả ảnh.

Đám cháy rất lớn, nhìn từ xa cũng có thể thấy cột lửa bốc lên hàng chục mét.

Theo ghi nhận phóng viên VOV tại hiện trường, đám cháy rất lớn, nhìn từ xa cũng có thể thấy cột lửa bốc lên hàng chục mét.

Hiện lực lượng chức năng đã điều tất cả 10 xe chữa cháy, gần 100 chiến sĩ đến để thực hiện phòng cháy chữa cháy. Bộ Tư lệnh thủ đô cũng đã đưa xe đến hỗ trợ công tác khống chế ngọn lửa.

Hiện đám cháy đã làm sập một bên của xưởng gỗ. Tuy nhiên, những nhà dân ở khu vực lân cận vẫn an toàn. Các cụ già trong Trung tâm Chăm sóc Người cao tuổi Orihome được di chuyển đến nơi an toàn. Trung tâm này nằm cách khu vực phát cháy khoảng 50m.

Theo thông tin từ báo Dân trí, đến 15h20, lửa vẫn cháy ngùn ngụt tại hai dãy xưởng và có nguy cơ lan sang hai dãy xưởng bên cạnh. Lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực để ngăn ngọn lửa bén sang hai xưởng khác.

Các xưởng đang cháy rộng khoảng 1.000m2 và ngọn lửa đã làm sập phần lớn mái tôn của các xưởng này. Đến 15h40, gió thổi mạnh đã làm ngọn lửa tiếp tục bốc lên.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do hàn xì gây ra.

Thực hư thông tin bỏ nhuận hai tháng Chín năm 2014
Gần đây, có thông tin cho rằng lịch năm 2014 in nhầm và không có nhuận 2 tháng Chín khiến người dân hoang mang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý