Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng thực nghiệm của công ty công nghệ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội: Cháy lớn tại xưởng thực nghiệm của công ty công nghệ

Ngày 7/12, lửa bất ngờ bùng lên tại xưởng chế thử và thực nghiệm của Công ty TNHH công nghệ Long Phương trú tại lô A2 thuộc cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm Minh khai.

08/12/2014 09:02 AM
1,112

Theo tin tức trên TTXVN ngày 8/12, hàng chục chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy, quân nhân đã phải phá tường, vượt tường để mở đường cho vòi rồng tiếp cận hiện trường vụ hỏa hoạn tại một kho rộng cả trăm mét vuông tại Khu Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm-Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đêm 7/12.

 - Ảnh 1

Lửa dữ dội bao trùm khu vực kho.

Vào khoảng 22h30 phút ngày 7/12, hỏa hoạn đã bất ngờ bùng phát và bao trùm kho chế thử của Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Long Phương (lô A2, cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm-Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.)

Chị Phương, một người thoát nạn từ trong xưởng chạy ra chia sẻ trên báo Hà Nội mới, lúc đó trong xưởng còn có giám đốc cùng một số anh em trực ca đêm thì bất ngờ lửa bùng lên từ kho chế thử. Mọi người vội vàng hô hoán nhau chạy ra ngoài báo lực lượng PCCC.

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn,Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng lan khắp khu vật liệu có diện tích khoảng hơn 100m2 và có dấu hiệu lan vào xưởng thực nghiệm bên trong. Công ty Long Phương có diện tích hàng ngàn mét.

Vị trí xảy ra hỏa hoạn nằm sâu trong khu công nghiệp Minh Khai, cách đường Ql32 khoảng 300m.

Phòng Cảnh sát PCCC đã điều động 7 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ của đội cứu hỏa Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm và Đan Phượng phối hợp khống chế ngọn lửa. Lính cứu hỏa phải sử dụng thang vượt tường để có thể đưa nước tới dập lửa.

Ngoài ra, hơn 20 chiến sỹ thuộc doanh trại quân đội đóng trên địa bàn cũng đã được huy động tới hỗ trợ phá tường, mở đường cho vòi rồng tiếp cận hiện trường.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Lực lượng chữa cháy tích cực dập lửa trong đêm.

Tới thời điểm 23h30 cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Theo quan sát tại hiện trường, lửa đã thiêu rụi toàn bộ các vật dụng chứa trong khu vực này. Rất may không có thiệt hại về người trong vụ việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý