Hà Nội: Cô giáo mầm non đánh con chồng dã man, phải nhập viện

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hà Nội: Cô giáo mầm non đánh con chồng dã man, phải nhập viện

Vì áp lực từ gia đình, trong lúc bực tức, người mẹ kế là một giáo viên trường mầm non tại Hà Nội đã đánh con chồng, khiến cơ thể cháu bé xuất hiện những vết bầm tím.

16/11/2017 12:02 AM
743

Vì áp lực từ gia đình, trong lúc bực tức, người mẹ kế là một giáo viên trường mầm non tại Hà Nội đã đánh con chồng, khiến cơ thể cháu bé xuất hiện những vết bầm tím.

Ngày 14/11, trên các diễn đàn mạng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé bị đánh đập, kèm theo đó là những hình ảnh đứa bé với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, được cho là bị mẹ kế bạo hành.

Những hình ảnh trên được chính mẹ ruột của đứa trẻ sau nhiều lần nghi ngờ con mình bị bạo hành nên đã âm thầm quay lại, sự việc xảy ra ở khu vực phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Theo những hình ảnh và clip ghi lại, một phụ nữ liên tục quát mắng, đánh vào người cháu bé. Theo tìm hiểu, cháu tên Nguyễn Viết T. (SN 2012, trú tại khu Văn Trì 4, phường Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Vết đánh gây bầm tím khiến cháu bé phải nhập viện.

Người gây ra những trận đòn roi cho cháu bé là Nguyễn Kim D., giáo viên mầm non, hiện đang công tác tại địa bàn huyện Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Chị Nguyễn Kim D. cho hay, do áp lực từ gia đình khiến tôi không kiềm chế được bản thân nên đã hành động bộc phát chứ bản chất tôi không phải là người như vậy. Hiện sự việc đang chờ công an giải quyết.

Hà Nội: Cô giáo mầm non đánh con chồng dã man, phải nhập viện - Ảnh 1Phóng to

Thương tích của cháu T. do mẹ kế gây ra. Ảnh: Dân trí

Theo hình ảnh tờ giấy chứng nhận thương tích có ghi tên cháu T. ngày 2/10/2017 của Bệnh viện Thể thao Việt Nam ghi rõ: Cháu Nguyễn Viết T. nhập viện với lý do “bị đánh”. Lúc vào viện ngày 18/9, cháu T. được chẩn đoán bị đa sây xát, bầm tím phần mềm vùng mặt, vai trái, lưng và ngực. Cháu T. được bác sĩ chỉ định dùng kháng sinh để giảm phù nề.

Ngay sau sự việc xảy ra, ông Vũ Đình Thẳn - Chủ tịch UBND phường Minh Khai xác nhận có sự việc cô giáo mầm non đánh con riêng của chồng trên địa bàn phường mình. Sự việc diễn ra vào đầu tháng 10/2017. Người đánh cháu bé là cô Kim D. (sinh năm 1989), là giáo viên Trường mầm non Minh Khai. Người quay clip chính là mẹ đẻ của cháu bé.

Hà Nội: Cô giáo mầm non đánh con chồng dã man, phải nhập viện - Ảnh 2Phóng to

Giấy chứng nhận thương tích của cháu T. Ảnh: Dân trí

Ông Thẳn cho hay, khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND và Công an phường Minh Khai đã khẩn trương vào cuộc xác minh làm rõ.

“Chúng tôi đã làm đầy đủ hồ sơ để chuyển lên Công an quận để thụ lý giải quyết. Phòng GD&ĐT quận cũng đã chỉ đạo nhà trường thi hành kỷ luật cô giáo D. với hình thức “cảnh cáo”, đình chỉ công tác có thời hạn đối với cô giáo này. Và cô D. cũng vừa hết hạn tạm đình chỉ mới đây”,  Chủ tịch UBND phường Minh Khai cho hay.

Cũng theo ông Thẳn, cô D. là vợ hai. Trước cô D., anh ấy có vợ và sinh ra cháu T. Họ đã không còn sống với nhau mấy năm nay. Lúc ra làm thủ tục ly hôn, do không chứng minh được tài sản để đủ điều kiện nuôi con nên bố cháu T. đã được quyền nuôi con. Hiện giờ mẹ ruột cháu T. vẫn muốn được quyền nuôi cháu T.

Chia sẻ về việc, liệu đây có phải lần đầu cô D. đánh cháu T., ông Thẳn cho hay, nhìn những bức ảnh cháu T. bị đánh thì rõ bởi trong đó, nhân vật chính lúc mặc áo trắng, lúc mặc áo đỏ. Như vậy, có thể thấy cháu T. không hẳn bị đánh một lần.

Nhân Văn (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý