Hà Nội: Công an đục tường nhà giải cứu người phụ nữ bị rơi từ tầng 5 xuống đất

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Công an đục tường nhà giải cứu người phụ nữ bị rơi từ tầng 5 xuống đất

Lên tầng 5 của ngôi nhà để tưới cây, bà Hảo không may trượt chân ngã rơi xuống, mắc kẹt phía sau nhà.

29/07/2015 09:31 AM
118

Lực lượng công an phải dùng búa phá tường để cứu người phụ nữ này ra ngoài.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng nay (ngày 28/7), tại tổ 49 phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hảo (sinh năm 1954) trú tại địa chỉ trên.

Người nhà nạn nhân cho biết, như thường ngày bà Hảo lên tầng thượng để tưới rau. Trong lúc bước qua khe trống được lợp bằng tấm nhựa ngăn cách giữa hai nhà, bà Hảo giẫm chân lên tấm nhựa và bị tụt từ tầng 5 xuống rồi nằm gọn dưới khe tường ngất lịm.

Xe cứu hộ được điều động tới hiện trường.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Vụ việc thu hút sự chú ý của rất đông người dân.

Sau khoảng 2 tiếng đồng hồ, bà Hảo mới tỉnh dậy và gọi hàng xóm, đúng lúc này một số người thân của bà Hảo cũng về đến nơi, do gọi điện thoại cho nạn nhân nhiều lần mà không được.

Anh Nguyễn Xuân Phúc, con trai nạn nhân cho biết, hôm nay đúng ngày giỗ ông cụ thân sinh ra bà Hảo nên mọi người đều tập trung ở đám giỗ cách đó khoảng 1km. Đến giờ ăn mọi người chờ đợi và gọi điện thoại cho nạn nhân không được nên chạy về thì phát hiện sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn, công an phường và người thân đã thuê thợ khoan, đục phá bức tường của nhà hàng xóm để đưa nạn nhân ra ngoài. Đến hơn 12h trưa cùng ngày, xe cứu thương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Rất may, bà Hảo chỉ bị xây xát nhẹ và được xe cứu thương đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý