Hà Nội: Công nhân nhập viện hàng loạt sau bữa ăn

lover lover @lover

Hà Nội: Công nhân nhập viện hàng loạt sau bữa ăn

(Công lý) Tổng số 107 công nhân của Công ty TNHH thời trang Star, của Singapore ở khu công nghiệp Phú Nghĩa (Chương Mỹ, Hà Nội), đã phải nhập viện vì có dấu hiệu buồn nôn, đau bụng và đi ngoài.

21/04/2015 12:36 AM
933

Theo thông tin từ bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ, tối hôm qua (7/4), bệnh viện đã tiếp nhận 6 trường hợp cấp cứu trong tình trạng cơ thể mệt mỏi, có biểu hiện nôn, đau bụng và đi ngoài nhiều lần. Tất cả số bệnh nhân này đều là công nhân Công ty TNHH Star – Khu công nghiệp Phú Nghĩa (Chương Mỹ, Hà Nội).

Tiếp theo đó, vào sáng nay (8/4) thêm 101 công nhân nữa của Công ty TNHH Thời trang Star được chuyển đến bệnh viện Chương Mỹ, trong đó 2 ca được xác định bị rối loạn tiêu hoá, số còn lại có cảm giác đau bụng, đặc biệt có một thai phụ. 

Công nhân nhập viện hàng loạt nghi do ngộ độc thực phẩm (ảnh minh hoạ)

Số công nhân này khai báo, sau khi ăn bữa trưa và bữa tối (7/4) tại bếp ăn tập thể của Công ty TNHH thời trang Star, thì đã có một số người có dấu hiệu buồn nôn và đi ngoài nhiều. 

Đến sáng nay tình trạng trên vẫn cứ diễn ra nên công ty đã đưa toàn bộ số công nhân này nhập viện để tiến hành chữa trị.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện còn 37 công nhân lưu lại để tiếp tục theo dõi, một số công nhân khác tình trạng sức khoẻ đã ổn định và đã xin ra viện.

Hiện Chi cục An toàn thực phẩm đã lấy mẫu thức ăn kiểm nghiệm và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý