Hà Nội: CSGT giúp cháu bé bị lạc tìm được gia đình

mesu mesu @mesu

Hà Nội: CSGT giúp cháu bé bị lạc tìm được gia đình

Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác bắt gặp một cháu bé bị lạc trong trạng thái mệt mỏi, hoảng loạn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, tổ công tác đã giúp cháu bé trở về với gia đình an toàn.

03/03/2015 08:14 PM
307

Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, sáng nay (3/3), Đội CSGT số 8 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã bàn giao cháu Tạ Thị Hồng Nhung (13 tuổi, ở xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang), bị lạc đường về cho gia đình của cháu.

Theo tin thông tin cơ quan công an cung cấp, khoảng 17h ngày 2/3, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội CSGT số 8 phát hiện một bé gái đang đi bộ tại Km200 Quốc lộ 1B có dấu hiệu mệt mỏi, hoảng loạn.

 - Ảnh 1

Cháu Tạ Thị Hồng Nhung được trao trả cho gia đình.

Sau khi giúp cháu bình tĩnh, cơ quan công an được cháu cho biết tên là Tạ Thị Hồng Nhung (13 tuổi). Sau khi học xong buổi sáng, cháu Nhung đi nhờ xe về Hà Nội để tìm mẹ đẻ nhưng không biết địa chỉ ở đâu.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa cháu bé về trụ sở Đội CSGT số 8 và cho cháu ăn uống, nghỉ ngơi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên hệ được với bố cháu là anh Tạ Văn Sơn.

Ngay sau đó, anh Sơn đã có mặt tại Đội CSGT số 8. Tại đây, anh Sơn cho biết, vợ chồng anh đã ly hôn khi cháu Nhung mới 1 tuổi. Mẹ cháu bỏ lên Hà Nội sinh sống nhưng không rõ địa chỉ ở đâu. Ngày 2/3, cháu Nhung đi học, đến tối không thấy về. Gia đình đang lo lắng chạy đi tìm thì nhận được điện thoại của các đồng chí cảnh sát.

Sau khi làm thủ tục nhận lại cháu, anh Sơn rất xúc động và cảm ơn tổ công tác đã giúp gia đình nhận lại con gái.

Tiểu Hoa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý