Hà Nội: Đâm chết bạn gái rồi tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Đâm chết bạn gái rồi tự tử

Congly.vn Sau khi đâm chết bạn gái trong phòng trọ, nam thanh niên đã dùng dao tự tử nhưng được người dân phát hiện, can ngăn và đưa đi cấp cứu .

24/09/2014 11:28 AM
933

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra khoảng 12h10 phút ngày 23/9 tại một xóm trọ trong ngõ 322, làng Nhân Mỹ, xã Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

              Xóm trọ nơi xảy ra án mạng được niêm phong

Nạn nhân được xác định là Đặng Thị Xuân T (SN 1995)  ở xã Phương Tú, Ứng  Hòa, Hà Nội.

Một nhân chứng cùng xóm trọ cho biết:, “Sáng 23/9, có một người thanh niên đến xóm trọ tìm T nhưng cô gái không có nhà. Khoảng 12h, thanh niên này quay lại. Tại đây, giữa hai người có lời qua tiếng lại. Trong lúc cãi vã, người thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái. Thấy cô gái bất động trong vũng máu, nam thanh niên đã cầm dao tự đâm ngực mình nhưng được người dân phát hiện, can ngăn”.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa cả 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Được biết, nạn nhân T đã tử vong trên đường đến bệnh viện.  

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường. Đến tối cùng ngày, phòng trọ nơi xảy ra án mạng đã được Cơ quan chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên báo Công lý, đối tượng đâm chết bạn gái rồi tự tử là là Phạm Văn Đ (SN 1989) cùng trú tại xã Phương Tú, Ứng Hòa, Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Việt Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý