Hà Nội: Đâm chết bạn nhậu vì cự cãi trong quán vịt nướng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Đâm chết bạn nhậu vì cự cãi trong quán vịt nướng

Xảy ra mâu thuẫn trên bàn rượu, Đỗ Văn Chính (SN 1988, trú tại xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bị một người bạn cầm con dao đâm thấu tim dẫn đến tử vong.

10/09/2014 05:11 PM
1,433

Theo tin tức từ Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, đơn vị này đã hoàn thiện và chuyển toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993, trú tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lên CQCSĐT CATP Hà Nội để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền về hành vi Giết người mà Hiếu đã gây ra trên địa bàn huyện Sóc Sơn vào đêm ngày 6/9.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 6/9 tại quán vịt Thủy Béo có địa chỉ tại số 121 đường quốc lộ 2, đoạn chạy gầm cầu số 18 đoạn chạy qua xã Hiền Ninh xảy ra vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993) trú tại thôn Thái Phù, xã Mai Đình đã có hành vi dùng dao đâm anh Đỗ Văn Chính (SN 1988) trú tại thôn Hiền Lương, xã Hiền Ninh dẫn đến tử vong tại bệnh viện.

 - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án

Ông Nguyễn Văn Thủy, chủ quán vịt nướng Thủy Béo cho biết, vào khoảng 21h30 ngày 6/9, có khoảng gần chục thanh niên vào quán gọi vịt nướng và rượu. Nhóm thanh niên ngồi quây tròn trên một phản trong quán. Trong suốt cuộc nhậu các thanh niên này gọi thêm rất nhiều bạn, câu chuyện xoay quanh những vấn đề ân oán hiềm khích giữa những đối tượng này trước đây.

 - Ảnh 2
Ông Nguyễn Văn Thủy, chủ quán vịt Thủy Béo trao đổi với PV

Đến khoảng 23h thấy nhóm đối tượng này có biểu hiện gây gổ đánh nhau, anh Thủy đã chạy từ phía trong nhà ra đuổi nhóm thanh niên này ra khỏi quán. Tuy nhiên phía bên trong vẫn có 3 thanh niên chưa chịu rời khỏi quán. Anh Thủy tới yêu cầu thì 3 thanh niên này đứng dậy bước ra. Tuy nhiên một trong ba thanh niên này khi bước ra đến cửa thì lảo đảo rồi ngã ngục. Một trong số những thanh niên còn lại đã chở Chinh đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sóc Sơn. Do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

“Trước đấy khi tôi vào yêu cầu 3 người này đi ra vẫn thấy thanh niên kia cự cãi với bạn. Thế mà vừa ra đến ngoài sân đã gục gã. Nghe đâu người đó bị đâm một nhát gần trúng cuống tim bằng con dao “lá lùa” nên không có vết máu nên mọi người không biết….”, anh Thủy cho biết thêm.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ việc, công an xã Phù Ninh, đồn công an Phù Lỗ (Công an huyện Sóc Sơn) đã có mặt tại hiện trường tiến hành thu thập chứng cứ, lập hồ sơ ban đầu. Ngay trong đêm hôm đó, biết không trốn thoát, đối tượng Đỗ Văn Hiếu đã đến công an huyện Sóc Sơn đầu thú và khai nhận hành vi gây án của mình.

Ông Nguyễn Quốc Vịnh, Phó Trưởng CA xã Mai Đình cho biết, ngoài anh Chính bị đâm thấu tim, còn một nạn nhân khác bị đâm vào mạng sườn nhưng nam thanh niên này kịp thời chạy thoát ra ngoài. Năm 2012, đối tượng Nguyễn Văn Hiếu đã bị TAND huyện Sóc Sơn tuyên phạt 12 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo đánh giá Hiếu là một đối tượng cộm cán. Sau khi mẹ Hiếu mất, bố đi lấy vợ hai rồi sinh được con chung. Hiếu là con thứ, trên có một anh trai không nghề nghiệp, thường lảng vảng kiếm ăn bằng việc “cò mồi” ở khu vực sân bay Nội Bài.

Theo báo Pháp luật VN

Xem thêm video clip : Đồng Tháp: Tra tấn trái pháp luật một bé 12 tuổi nhập viện

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý