Hà Nội: Đánh chảy máu đầu người đi đường "nhìn đểu"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hà Nội: Đánh chảy máu đầu người đi đường "nhìn đểu"

Cho rằng mình bị nhìn đểu, Khôi hung hãn đấm liên tiếp vào một thanh niên đang đứng trên vỉa hè khiến người này phải vào viện cấp cứu

22/09/2017 10:57 AM
162

Cho rằng mình bị "nhìn đểu", Khôi hung hãn đấm liên tiếp vào một thanh niên đang đứng trên vỉa hè khiến người này phải vào viện cấp cứu

Theo thông tin đăng tải trên báo Kiến thức, ngày 21/9, Cơ quan Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đăng Khôi (SN 1984, ở quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Khôi chính là đối tượng đánh trọng thương một thanh niên ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy vào tối 20/9.

Hà Nội: Đánh chảy máu đầu người đi đường "nhìn đểu" - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ việc - Ảnh cắt ra từ clip 

Báo Công an nhân dân đưa tin, vào tối 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh xô xát giữa hai nam thanh niên thuộc địa bàn phường Nghĩa Tân.

Hình ảnh trên đoạn clip cho thấy, một thanh niên đang điều khiển xe máy đã bất ngờ xuống xe, chạy tới đẩy một thanh niên khác đang đứng ở trên vỉa hè vì cho rằng người này vừa "nhìn đểu" mình.

Thanh niên này sau đó còn hung hãn mở cốp xe máy lấy hung khí lao vào tấn công mặc cho người thanh niên đứng trên vỉa hè đã giơ hai tay xin tha và một số người dân chứng kiến sự việc can ngăn.

Đối tượng hung hăng lao đến đấm liên tiếp vào vùng mặt, đầu khiến cho nam thanh niên bị chảy máu, thương tích nhiều nơi trên cơ thể.

Cùng đưa tin về vụ việc này, báo VTC News cho biết, vài phút sau, một người được cho là công an mặc thường phục đã có mặt, rút chìa khóa xe của nam thanh niên và yêu cầu mọi người lên trụ sở để giải quyết sự việc.

Lúc này, người đàn ông bị hành hung cũng giơ ví ra cho nam thanh niên kia nhìn thấy. Theo người dân chứng kiến sự việc thì trong chiếc ví của người đàn ông có thẻ ngành công an.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Nghĩa Tân lấy lời khai. Về phần nạn nhân, do bị thương nên anh này đang được điều trị tại Bệnh viện E (Hà Nội).

Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra mở rộng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý