Hà Nội: Đôi nam nữ giấu 80 cây vàng trên ghế máy bay

daikieu daikieu @daikieu

Hà Nội: Đôi nam nữ giấu 80 cây vàng trên ghế máy bay

Một đôi nam nữ có hành vi lén lút giấu 80 cây vàng trên ghế lái máy bay vừa bị cơ quan chức năng phát hiện và niêm phong toàn bộ tang vật để điều tra, làm rõ.

27/07/2016 08:15 PM
526

Ngày 27/7, Chi cục Hải quan Sân bay Quốc tế Nội Bài cho biết, đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46 – Công an TP Hà Nội) kiểm tra 2 hành khách là Nguyễn Ngọc Sang (SN 1986, trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) và Hoàng Thị Ngọc Anh (SN 1972) là nữ tiếp viên hàng không, quê Hải Phòng, hiện trú tại quận Hai Bà Trưng, phát hiện nhiều cây vàng được giấu trong ghế ngồi.

Hà Nội: Đôi nam nữ giấu 80 cây vàng trên ghế máy bay

Cơ quan chức năng làm việc với đôi nam nữ có hành vi  giấu vàng trên ghế máy bay

Theo cơ quan chức năng, đôi nam nữ trên đã hoàn thành thủ tục Hải Quan, thủ tục kiểm tra An ninh đối với hành lý xách tay và lên tàu bay ký hiệu VN 416, khởi hành lúc 23h40 ngày 26/7 chặng bay Việt Nam – Hàn Quốc.

Sau khi lên tàu bay, hai đối tượng đã có hành vi cất giấu 1 gói ni lông, bên ngoài quấn băng dính  màu đen, bên trong chứa 4 cục kim loại màu vàng, trọng lượng 3kg  kèm theo nam châm, kích thước 5cm x 10cm x 5cm được gắn bên dưới ghế ngồi.

Bước đầu, Sang và Ngọc Anh thừa nhận gói hàng trên là vàng nguyên liệu với số lượng khoảng 3kg, tương đương 80 cây. Mục đích vận chuyển từ Việt Nam sang Hàn Quốc để bán kiếm lời và không khai báo với cơ quan Hải quan Việt Nam.

Hiện, toàn bộ tang vật đã được niêm phong và bàn giao cho Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46 - Công an TP Hà Nội) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý