Hà Nội: “Đường cong mềm mại” sẽ hoàn thành trong năm nay

mesu mesu @mesu

Hà Nội: “Đường cong mềm mại” sẽ hoàn thành trong năm nay

Dự án đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở Ngã Tư Vọng (tuyến đường Trường Chinh) có tổng mức đầu tư 2.560 tỷ đồng, khởi công từ năm 2011.

28/05/2016 05:49 PM
35

Dự án đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng (tuyến đường Trường Chinh) có tổng mức đầu tư 2.560 tỷ đồng, khởi công từ năm 2011.

Liên quan đến việc chậm tiến độ thi công đường Trường Chinh (hay còn gọi là đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở-Ngã Tư Vọng), đại diện Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội khẳng định, dù khó khăn, nhưng tuyến đường này sẽ được hoàn thành trong năm nay.

Theo ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó giám đốc Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội, việc thi công kéo dài là do vướng giải phóng mặt bằng, khối lượng giải phóng liên quan 623 hộ dân, 29 cơ quan thuộc địa bàn quận Đống Đa và Thanh Xuân.

Hà Nội: “Đường cong mềm mại” sẽ hoàn thành trong năm nay - Ảnh 1Phóng to

Một đoạn đường Trường Chinh được mở rộng

Hiện, trên địa bàn quận Đống Đa còn 335 hộ chưa thực hiện được việc thu hồi đất, chủ yếu tại khu vực nút Ngã Tư Vọng và đoạn từ Tôn Thất Tùng đến Ngã Tư Sở. Một nguyên nhân nữa, theo ông Nguyễn Ngọc Tường, làm tiến độ thực hiện Dự án đường Trường Chinh không đảm bảo là do quỹ nhà tái định cư chưa được bố trí kịp thời. Tuy nhiên, trong tháng 5 này quỹ nhà cho khu vực này sẽ hoàn thành.

Dự án đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng (tuyến đường Trường Chinh) có tổng mức đầu tư 2.560 tỷ đồng được tiến hành từ năm 2011. Đây là tuyến đường nhận được sự quan tâm của công luận cũng như người dân, qua những lùm xùm trong quy hoạch với khái niệm “đường cong mềm mại”.

Theo VOV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý