Hà Nội: Giải cứu 7 người kẹt thang máy tại tòa nhà 34T

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Giải cứu 7 người kẹt thang máy tại tòa nhà 34T

(Xã hội) Vào khoảng 8h25 ngày 27/10, tại tòa nhà 34T (Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) thang máy gặp sự cố khiến 7 người bị mắc kẹt hoảng loạn cầu cứu.

27/10/2014 01:41 PM
1,735

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên có 7 người bị mắc kẹt (trong đó 2 nữ, 5 nam) trong thang máy tòa nhà 34 T – Hoàng Đạo Thúy. 

Kể lại giây phút bị mắc kẹt trong thang máy, anh Mai Thanh H. (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Khi đang đi thang máy từ tầng 1 lên tầng 30 thì xảy ra sự cố làm điện trong thang máy chập chờn, rồi rơi tự do từ tầng 27 xuống giữa tầng 25. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người trong thang máy hoảng loạn gọi điện cầu cứu ban quản lý tòa nhà. 

Sự cố khiến nam thanh niên mất bình tĩnh

Sự cố khiến nam thanh niên mất bình tĩnh.

Trong lúc chờ đợi cứu viện, mọi người đã tìm đủ mọi cách để thoát ra ngoài như: bấm chuông cầu cứu nhưng không có ai trả lời, cố mở cửa nhưng chỉ hé được một chút đủ không khí lọt vào”. 

Cũng theo anh H., bị nhốt trong thang máy trong tâm trạng lo lắng, sợ hãi khiến các nạn nhân hoảng loạn. Họ gọi điện cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhờ sự giúp đỡ. 

Nhận được thông tin, một số người ở ngoài đã cấp báo sự việc đến Ban quản lý tòa nhà điều động nhân viên bảo trì giải cứu các nạn nhân bị kẹt trong thang máy. 

Đến khoảng 8h45, nhân viên bảo trì đã đến giải thoát cho 7 nạn nhân trong trạng thái thang máy trị treo lơ lửng giữa tầng 25 – 26 của tòa nhà 34T – Hoàng Đạo Thúy. 

Qua tìm hiểu, tòa nhà 34T – Hoàng Đạo Thúy được Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ đô thị Việt Nam - Vinasinco đưa vào sử dụng từ năm 2007. Trong đó, thang máy được bảo hành trong vòng 2 năm, còn 5 năm thì đơn vị cung cấp thang máy nhận bảo hành nhưng  gần đây thường xuyên xảy ra sự cố. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất về vụ việc. 

Đại diện tòa nhà Lotte nói gì về sự cố rơi thang máy?
Đại diện, phụ trách truyền thông của tòa nhà Lotte cho biết vụ việc không có những chi tiết quá nghiêm trọng như khách hàng phản ánh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý