Hà Nội: Hàng trăm ô tô "chôn chân" trên Đại lộ Thăng Long

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Hàng trăm ô tô "chôn chân" trên Đại lộ Thăng Long

(ĐSPL) Sáng nay 31/1, hàng trăm chiếc ô tô và các phương tiện khác đã phải nối đuôi nhau kéo dài hàng chục kilômet dọc Đại lộ Thăng Long.

31/01/2015 08:46 PM
505

Theo ghi nhận của PV, tại đầu đường Đại lộ Thăng Long, tuyến đường gom phía trong, dòng phương tiện chủ yếu là ô tô phải nối đuôi nhau kéo dài hàng chục cây số, di chuyển rất chậm.

Sự ùn tắc này còn kéo dài cả trên đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển. Các phương tiện phải nhích từng mét tiến theo hướng lên cầu Thanh Trì (Hà Nội).

Hà Nội: Hàng trăm ô tô "chôn chân" trên Đại lộ Thăng Long - Ảnh 1Phóng to

Ùn tắc kéo dài trên Đại lộ Thăng Long vào sáng nay 31/1.

Đại diện lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết "Do có va chạm giao thông ở đường trên cao, nên chúng tôi phải cho các phương tiện ô tô đi từ hướng đại lộ Thăng Long di chuyển chậm lại. Vì chủ yếu ô tô đi từ hướng đó là lên đường vành đai III trên cao, nếu cứ cho đi thì sẽ dẫn đến ùn tắc rất nặng".

Một chiến sỹ CSGT thuộc đội 7 cho biết, nguyên nhân được xác định là có va chạm giao thông trên cầu Thanh Trì, thuộc quản lý của đội CSGT số 4. Hiện các lực lượng CSGT Hà Nội đang nỗ lực phân làn, điều tiết giao thông chờ khắc phục sự cố đã nêu.

Hà Nội: Hàng trăm ô tô "chôn chân" trên Đại lộ Thăng Long - Ảnh 2Phóng to

Hà Nội: Hàng trăm ô tô "chôn chân" trên Đại lộ Thăng Long - Ảnh 3Phóng to

Hàng trăm chiếc ô tô nối đuôi nhau dài hàng chục km.

Đến 11h30 trưa cùng ngày, lãnh đạo đội CSGT số 6 cho biết, tình trạng ùn tắc vẫn đang diễn ra chưa được giải quyết xong.

NHẤT NAM

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý