Hà Nội: Khởi tố kẻ đâm chết nữ sinh 16 tuổi trước cửa nhà

mesu mesu @mesu

Hà Nội: Khởi tố kẻ đâm chết nữ sinh 16 tuổi trước cửa nhà

(ĐSPL) Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam kẻ đâm chết nữ sinh 16 tuổi bằng một nhát dao. Người đi cùng hắn cũng bị truy cứu trách nhiệm hình sự do không tố giác tội phạm.

25/11/2015 07:34 PM
212

Theo tin tức VOV, ngày 25/11, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Trí Long (25 tuổi, trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội) và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội). Đây là 2 nghi can liên quan đến vụ án giết Q.K.L nữ sinh 16 tuổi ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

 - Ảnh 1Phóng to

Bị can Long tại cơ quan công an (Ảnh: VOV.vn)

Công an quận Long Biên cho biết, Long bị tạm giam để điều tra tội Giết người, còn Nguyễn Quang Tùng bị điều tra tội Không tố giác tội phạm.

Theo báo Vnexpress, Long khai chiều 19/11 đi xe máy cùng Tùng đến nhà Q.K.L (16 tuổi) ở phường Ngọc Thuỵ để giải quyết mâu thuẫn với mẹ cô này nhưng không gặp. Tùng bấm chuông nhiều lần và được bạn của L. xuống mở cửa.

Do biết Long, L. đi ra, phàn nàn việc bấm chuông vô ý thức rồi đóng cửa, ngăn không cho vào. Long bực tức dùng chân chặn lại khiến hai bên cãi vã. Long tát L. và bị thiếu nữ này đạp lại. Rút con dao mang theo, Long đã đâm trúng ngực L., xô ngã xuống đất rồi cùng Tùng phóng xe bỏ chạy.

Dọc đường đi, nghe lời Tùng, Long đã vứt con dao gây án nên nóc một ngôi nhà cách hiện trường chừng 100m. Đến 22h cùng ngày, Long và Tùng bị bắt.

NINH LAN (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý