Hà Nội lập đoàn kiểm tra công vụ đột xuất các cơ quan

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội lập đoàn kiểm tra công vụ đột xuất các cơ quan

UBND TP vừa ban hành quyết định về việc thành lập đoàn kiểm tra công vụ và tiến hành kiểm tra công vụ đối với các cơ quan, đơn vị, tổ chức thuộc TP Hà Nội.

24/05/2015 10:06 PM
341

   - Ảnh 1

Hà Nội sẽ kiểm tra công vụ đột xuất các cơ quan từ nay tới cuối năm 2015.

Theo đó, đoàn kiểm tra công vụ có nhiệm vụ tổ chức kiểm tra công vụ (đột xuất, không báo trước hoặc có báo trước) theo nhiệm vụ.

Đoàn có quyền kiến nghị với Giám đốc các Sở; Trưởng các ban, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã; Chủ tịch UBND các phường, xã, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan thuộc thành phố Hà Nội về việc khắc phục các tồn tại và xử lý cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có thiếu sót, khuyết điểm, vi phạm đuợc phát hiện qua kiểm tra công vụ.

Đoàn tiến hành kiểm tra công vụ đối với các sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; UBND các phường, xã, thị trấn; các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước thuộc thành phố trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ, công vụ; thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố; tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công đối với các tổ chức và công dân; thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức làm việc trong bộ máy chính quyền địa phương.

Thời gian kiểm tra từ ngày 21/5-31/12/2015.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý