Hà Nội: Mâu thuẫn trong bầu cử, một cựu quân nhân bị đâm chết

mesu mesu @mesu

Hà Nội: Mâu thuẫn trong bầu cử, một cựu quân nhân bị đâm chết

Khi đi ông Th về đến khu vực chợ thôn Thiết Bình, bất ngờ Thành cầm dao từ trong chợ ra đâm vào bụng ông. Do vết thương quá nguy hiểm ông Th. đã tử vong ngay sau đó.

25/12/2014 08:09 AM
1,541

Ngày 25/12, tin tức từ công an huyện Đông Anh (TP.Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đức Thành (SN 1976, ngụ thôn Thiết Bình, xã Vân Hà, huyện Đông Anh) về tội giết người.

Nạn nhân là Nguyễn Văn Th. (SN 1965, ngụ cùng địa chỉ trên), là cựu quân nhân của thôn Thiết Bình.

 - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn trong lúc bầu người làm chủ nhiệm và phó chủ nhiệm CLB hội cựu chiến binh thôn Thiết Bình.

Theo đó, ngày 21/12, mọi người trong hội cựu chiến binh và cựu quân nhân tổ chức bữa tiệc liên hoan nhân kỉ niệm 70 năm thành lập QĐND Việt Nam tại câu lạc bộ của thôn Thiết Bình.

Sau khi ăn uống xong, trong lúc mọi người bàn bạc để bầu người đứng ra làm chủ nhiệm và phó chủ nhiệm câu lạc bộ, thì mâu thuẫn đã xảy ra giữa Nguyễn Đức Thành và ông Nguyễn Văn Th. Mọi người có mặt đã kịp thời hòa giải nên 2 người đã bắt tay nhau.

Tuy nhiên, khi đi về đến khu vực chợ thôn Thiết Bình, bất ngờ Thành cầm dao chạy từ trong chợ ra đâm vào bụng ông Th. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đông Anh, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an xã Vân Hà. Do vết thương quá nguy hiểm ông Th. đã tử vong ngay sau đó.

Đến 17h cùng ngày, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân tại bệnh viện Đông Anh. Sau khi khám nghiệm xong, cơ quan pháp y bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để an táng.

 - Ảnh 2

Bà Đỗ Thị Th, vợ nạn nhân chia sẻ với PV.

Bà Đỗ Thị Th. (vợ nạn nhân) cho biết: “Tôi không ngờ, chỉ có chuyện nhỏ nhặt như vậy mà lại xảy ra cơ sự như thế. Từ hôm xảy ra sự việc, gia đình nhà Thành không sang thắp nổi nén nhang và nói một lời nào với gia đình tôi. Việc đã xảy ra, đúng hay sai tôi chỉ mong chờ pháp luật giải quyết thấu tình đạt lý, trả lại công bằng cho chồng tôi”.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Đào Công Tuyên – Trưởng Công an xã Vân Hà cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên tôi đã thông báo sự việc lên Công an huyện Đông Anh giải quyết.

Được biết, Thành là con thứ ba trong gia đình có 5 chị em. Vì bố mất sớm nên Thành đã không học hết cấp 3 mà bỏ học giữa chừng. Sau khi đi bộ đội về, Thành cũng chịu khó cùng với gia đình làm nghề. Một thời gian sau, Thành kết hôn với một người ở xã bên. Bình thường, Thành là người chăm chỉ, ngoan ngoãn nhưng khi rượu vào thì lại tỏ vẻ bất cần và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với mọi người nên khi nhắc đến Thành ai cũng tỏ vẻ ngao ngán.

Đâm thấu tim bạn nhậu vì tranh luận hình xăm

Khánh Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý