Hà Nội: Người phụ nữ lang thang tử vong nghi do nắng nóng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Người phụ nữ lang thang tử vong nghi do nắng nóng

Người phụ nữ lang thang khoảng hơn 60 tuổi đã bất ngờ được phát hiện khi đã tử vong tại vườn hoa Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

29/05/2015 08:08 PM
496

Vào khoảng 17h30 chiều nay (29/5), những người dân trên phố Đường Thành đã hoảng hồn khi phát hiện một người phụ nữ tử vong ngay tại vườn hoa. Địa điểm xảy ra sự việc nằm đối diện quán bia số 11 Đường Thành.

   - Ảnh 1

Hiện trường sự việc.


Nạn nhân nữ khoảng ngoài 60 tuổi, mặc chiếc áo dài tay màu tím than, quần đen. Nguyên nhân ban đầu có thể do nạn nhân bị cảm nắng dẫn đến tử vong.

Theo tin tức từ người dân, người phụ nữ này đã lang thang đến khu vực này mấy ngày nay. Trưa cùng ngày, người phụ nữ này tựa vào ghế đá giữa trời nắng, lúc này, mọi người cho là bà ngủ nên không ai để ý. Tới chiều thì người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong. Nhiều khả năng, nắng nóng gần 40 độ, kèm theo việc phơi nắng lâu đã khiến người phụ nữ này bị cảm nắng và tử vong.

   - Ảnh 2

Người dân bàng hoàng phát hiện vụ việc.

Một người dân chứng kiến cho biết: Trước đó người phụ nữ còn khỏe khoắn, có biểu hiện thần kinh không bình thường.

"Tôi từng thấy bà ấy lang thang ở bến xe Trần Phú và chợ Đồng Xuân, hôm nay thấy dựa ghế đá ở đây, không để ý, ai ngờ..." – Người dân cho hay.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, đồng thời tiến hành xác định danh tính nạn nhân.

Nhất Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý