Hà Nội: Nhiều phụ nữ bị dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản

daikieu daikieu @daikieu

Hà Nội: Nhiều phụ nữ bị dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản

Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra nhiều vụ dàn cảnh va chạm giao thông để trộm cắp tài sản, các nạn nhân đã phần là phụ nữ.

25/10/2017 09:22 PM
132

Trong thời gian vừa qua, trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra nhiều vụ dàn cảnh va chạm giao thông để trộm cắp tài sản, các nạn nhân đã phần là phụ nữ.

Cụ thể, chị Vũ Thị Hà T. (26 tuổi, Ninh Bình) trình báo với cơ quan công an phường Trung Hòa, vào khoảng 13h40 ngày 24/10, trên đường di chuyển từ đường Trung Kính đến đoạn đèn đỏ nút giao với đường Vũ Phạm Hàm, chị bị một đối tượng đi xe máy Honda Air Blade màu đỏ va vào đuôi xe.

Sau đó, đối tượng đi sau tiến tới dựng xe cho chị T. Ngay sau đó chị T. phát hiện mất túi xách có một số tiền mặt, điện thoại và nhiều giấy tờ quan trọng.

Hà Nội: Nhiều phụ nữ bị dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản - Ảnh 1Phóng to

Khu vực chị T. bị mất tài sản. Ảnh: Tiền Phong

Tương tự, vào khoảng 14h cùng ngày, tại ngã tư Trung Hòa- Trần Kim Xuyến, chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi, Thái Bình) đang điều khiển xe máy thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy Honda Air Blade đâm vào xe mặc dù đang dừng chờ đèn đỏ và cũng đã đỗ cạnh ngay sát một chiếc taxi. Khi đó, chị H. đã ngoái lại nhìn và đối tượng va xe đã nói 1 câu rất nhỏ để chị H. phải hỏi lại để kéo dài thời gian.

Sau đó chị H. phát hiện mình bị mất túi xách. Trong túi xách của nạn nhân có toàn bộ giấy tờ tùy thân, 2 điện thoại di động và 5 triệu đồng tiền mặt.

Một cán bộ công an phường Yên Hòa cho biết, đêm ngày 22/10, Công an phường Yên Hòa cũng tiếp nhận đơn trình báo của một phụ nữ về tình huống tương tự . Thủ đoạn của các đối tượng thường là đi đến gần đèn giao thông, đợi gần hết đèn đỏ, đối tượng số 1 đánh lạc hướng nạn nhân bằng cách gây ra cú va chạm phía bên trái gây mất tập trung cho nạn nhân. Lúc này, đồng bọn vọt lên vờ giúp nạn nhân dựng xe nhưng thực chất là gây mất cảnh giác để trộm cắp.

Trường hợp của chị Nguyễn Thị H. (25 tuổi, Thái Bình), sau khi sự việc xảy ra khoảng 1 tiếng, do trong giấy tờ có để lại địa chỉ cơ quan nên được anh Nguyễn Viết Cường (bảo vệ tại Học viện Hành chính Quốc gia) nhặt được và liên hệ để đến nhận lại. 

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý