Hà Nội: Phát hiện gần 200 hài cốt gần trường ĐH Công Đoàn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội: Phát hiện gần 200 hài cốt gần trường ĐH Công Đoàn

Đào đường thoát nước trước trường ĐH Công Đoàn, Xí nghiệp thoát nước số 4 bất ngờ phát hiện gần 200 bộ hài cốt được chôn sâu khoảng 80cm đưới lòng đất.

02/07/2015 10:14 PM
402

Tin tức thời sự mới nhất, theo người dân tại khu vực, trước cổng trường ĐH Công Đoàn (phường Quang Trung - quận Đống Đa - Hà Nội) khoảng đầu giờ chiều khi thực hiện đào đường làm đường ống thoát nước, sau khi tới độ sâu khoảng 80cm các công nhân thấy khá nhiều bộ hài cốt đựng trong tiểu.

Tiếp tục đào các công nhân càng phát hiện thấy nhiều hài cốt đựng trong tiểu, theo ước tính số lượng lên tới khoảng 200 bộ hài cốt.

“Những bộ hài cốt này đã quá lâu, không còn phần xương người, nhưng chúng tôi vẫn làm rất cẩn thận, để giữ nguyên tiểu đựng hài cốt bên trong. Nhưng bộ hài cốt chúng tôi đưa lên khỏi mặt đất từ dự án làm đường thoát gần 200 bộ” – Một công nhân thông tin.

Ngay sau khi phát hiện những bộ hài cốt này, chúng tôi đã báo cơ quan chức năng. Đến lúc này, các cơ quan chức năng đưa những bộ hài cốt này sang tiểu mới để đưa về nghĩa trang thành phố.

Ghi nhận lúc 16h ngày 2/7, tại hiện trường, vị trí đào mương thoát nước, rộng khoảng 1m và kéo dài hơn 20, nhưng có khá nhiều tiểu đựng hài cốt.

Các công nhân đang khẩn trương thay những cái tiểu cũ đựng hài cốt chuyển sang tiểu mới làm việc rất cẩn thận.

Một số hình ảnh ghi nhận:

   - Ảnh 1

Khu vực phát hiện sát trường Đại học Công Đoàn (Hà Nội).

   - Ảnh 2

Các hài cốt được xếp ngay ngắn vào tiểu.

   - Ảnh 3

Số hài cốt lên đến gần 200 bộ.

Nhất Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý