Hà Nội quán triệt đảm bảo an ninh kỳ thi THPT 2015

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội quán triệt đảm bảo an ninh kỳ thi THPT 2015

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội lên kế hoạch, phân công rõ trách nhiệm trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi THPT quốc gia 2015.

19/04/2015 07:50 PM
827

   - Ảnh 1

Sở GD-ĐT Hà Nội quán triệt đảm bảo an ninh cho kỳ thi THPT quốc gia 2015 (Ảnh minh họa).

Theo tin tức trên TTXVN, để đảm bảo an toàn cho kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) quốc gia 2015, Hà Nội đã bố trí 20 điểm thi phục vụ các thí sinh thuộc các huyện. Đối với các thí sinh của các trường THPT thuộc quận hoặc các trường THPT ở gần trường Đại học chủ trì sẽ được ghép vào các điểm thi do các trường Đại học chủ trì.

Hà Nội chủ động về số lượng hội đồng thi, cơ sở vật chất, các trường thi, giáo viên tham gia coi thi và chấm thi khi có yêu cầu. Đối với những môn thi không phải là sở trường của các trường Đại học sẽ phải nhờ các trường THPT.

Bên cạnh đó, Sở cũng đã quán triệt với các trường THPT chuẩn bị một lượng giáo viên sẵn sàng tham gia kỳ thi nếu trường Đại học có yêu cầu. Sở GD-ĐT Hà Nội cũng lên kế hoạch, phân công rõ trách nhiệm trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi với phương án kỹ càng, quản lý đến từng điểm thi.

Video tham khảo:

Bộ giáo dục và đào tạo thông báo tình hình thi tốt nghiệp THPT 2014

Trước đó, đưa tin nhanh về buổi làm việc giữa Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận với lãnh đạo Sở GD-ĐT các tỉnh thành phía Nam, các trường ĐH chủ trì cụm thi quốc gia và địa phương về công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2015, báo Dân trí cho biết, đại diện các Sở GD-ĐT đều cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc triển khai kỳ thi THPT quốc gia năm nay.

Ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở GD-ĐT TP HCM cho biết, năm nay TP HCM có 68.150 thí sinh dự thi còn 7 tỉnh thành lân cận có 73.371 thí sinh, tổng cộng có 141.521 thí sinh tại TP HCM chưa bao gồm thí sinh tự do.

Theo ông Sơn, công việc tổ chức cho kỳ thi TP HCM đã chuẩn bị cơ bản đầy đủ đồng thời việc phân chia 8 cụm thi như đã công bố tương đối thuận lợi cho thí sinh.

Minh Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý