Hà Nội: Quạt trần rơi trong lớp học, 2 sinh viên xây xát nhẹ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội: Quạt trần rơi trong lớp học, 2 sinh viên xây xát nhẹ

Đang học tại giảng đường V501 của trường đại học Thương Mại thì bất ngờ một chiếc quạt từ trên cao rơi xuống khiến 2 sinh viên bị xây xát

12/04/2016 04:17 PM
6

Vụ việc xảy ra vào 13h45 ngày 11/4 tại giảng đường V501 trường Đại học Thương Mại (Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hà Nội: Quạt trần rơi trong lớp học, 2 sinh viên xây xát nhẹ

Chiếc quạt trần bị rơi xuống ngay trong giờ học

Vào thời điểm trên, nhiều sinh viên đang học tại giảng đường V501 của trường Đại học Thương Mại (Hà Nội) thì bất ngờ một chiếc quạt từ trên cao rơi xuống giữa lớp. Vụ việc làm gián đoạn giờ học trong khoảng hơn 30 phút.

Theo nhiều sinh viên tại trường phản ánh, những chiếc quạt ở các giảng đường đều đã cũ và họ không bất ngờ khi nó bị rơi. “Quạt nào cũng vậy cả thôi, trường chúng em cũng đang trong giai đoạn sơn sửa lại, mọi người còn bảo nhau ngồi trong lớp cũng phải đội mũ bảo hiểm cho an toàn ấy”, một  sinh viên chia sẻ.

Trao đổi với PV, ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trưởng trường Đại học Thương mại xác nhận sự việc trên và cho biết, sự cố quạt trần rơi không có vấn đề gì nghiêm trọng. “Lúc đó quạt trần bị chập điện nhưng rất may quạt mắc rồi từ từ rơi xuống và có quẹt cánh vào người sinh viên. Tuy nhiên cánh quạt mềm nên 2 sinh viên bị xây xát nhẹ. Các em sinh viên đã đi học bình thường".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý