Hà Nội: Tai nạn liên tiếp trên quãng đường chỉ 100m

mesu mesu @mesu

Hà Nội: Tai nạn liên tiếp trên quãng đường chỉ 100m

Chỉ với quãng đường 100m, tại Hà Nội liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người bị thương nặng.

03/03/2015 08:14 PM
308

Theo tin tức báo Người đưa tin vừa nhận được, vào khoảng 14h30 ngày 3/3, trên tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài (Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra liên tiếp hai vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 4 người phải nhập viện. Đáng nói, hai vụ tai nạn chỉ cách nhau chừng 100m.

Vụ tai nạn thứ nhất xảy ra ở đoạn gần đường Thanh Bình giữa xe máy hiệu Sirius mang biển kiểm soát (BKS) 30N2 – 44** và xe hiệu Dream BKS 29H2- 1338.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn thứ nhất.

Anh Nguyễn Thành L., một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, chiếc xe máy Sirius BKS 30N2 – 44** đi theo hướng Lê Văn Lương – Hà Đông thì bất ngờ bị xe Dream BKS 29H2- 1338 do 2 nam thanh niên điều khiển đi từ đường bên rẽ sang đi ngược chiều tông vào”.

“Ngay sau khi gây tai nạn, hai thanh niên kia đã bỏ trốn khỏi hiện trường, để lại người gặp nạn quằn quại đau đớn. Người gặp nạn được người dân gọi taxi đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu. Điều đáng nói ở đây là, khoảng 10 phút sau khi xảy ra tai nạn, đã có 2 thanh niên khác đi xe máy đến tháo biển số của xe Dream BKS 29H2- 1338 rồi bỏ đi”, anh L. cho hay.

Xem thêm Clip: Vụ tai nạn ở Quảng Ninh: Cả 2 xe đều tắt thiết bị giám sát hành trình

Vụ tai nạn thứ hai xảy ra ngay sau đó, khi lực lượng Cảnh sát giao thông đang xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng vụ tai nạn trước thì cách đó khoảng 100m về hướng Hà Đông, một vụ tai nạn nghiêm trọng khác lại xảy ra giữa xe máy hiệu Jupiter BKS 29R2-50** và xe Air Blade BKS 29T1-065**.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Các nạn nhân trong vụ tai nạn thứ hai.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, 2 chiếc xe kể trên đang lưu thông cùng chiều, chiếc xe Jupiter đi trước bất ngờ rẽ trái đột ngột vào làn đường dành cho người đi bộ khiến xe Air Blade đi phía sau không kịp xử lý và tông vào.

Quan sát của PV tại hiện trường, 2 chiếc xe máy trong vụ tai nạn thứ hai đều hư hỏng nặng, cả 3 người đi trên 2 chiếc xe bị thương nặng.

Hiện cả 4 nạn nhân của 2 vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu, lực lượng chức năng cũng đã phong tỏa hiện trường và điều tra vụ tai nạn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý