Hà Nội T&T vỡ mộng AFC Champions League trước đội bóng HQ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội T&T vỡ mộng AFC Champions League trước đội bóng HQ

(ĐSPL) Trước đối thủ mạnh hơn hẳn, Hà Nội T&T đã không thể tạo nên bất ngờ để góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2016.

09/02/2016 11:18 PM
10

(ĐSPL) - Trước đối thủ mạnh hơn hẳn, Hà Nội T&T đã không thể tạo nên bất ngờ để góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League 2016.

Hà Nội T&T tiếp tục sử dụng các cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát trên sân nhà của Pohang Steelers (Hàn Quốc), trong đó có hai gương mặt trẻ Văn Thành và Quang Hải. Hai trụ cột Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương được cho ở nhà trong khi 3 ngoại binh là Gonzalo, Victor và Hoàng Vũ Samson đều góp mặt.

Dù nhập cuộc và thi đấu tốt trong khoảng thời gian đầu của trận đấu nhưng các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã phải nhận bàn thua đầu tiên ở phút thứ 36 sau pha lập công của Shim Dong Woon.

Do đội hình có nhiều cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm cùng với sự thua thiệt về trình độ, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng không thể tạo nên được sức ép đáng kể nào về phía khung thành đội chủ nhà.

Hà Nội T&T vỡ mộng AFC Champions League trước đội bóng Hàn Quốc - Ảnh 1Phóng to

Sang hiệp 2, cầu thủ Shim Dong Woon tiếp tục một ngày thi đấu chói sáng khi hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở các phút 62 và 84 giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Thua trận, Hà Nội T&T không thể góp mặt ở vòng bảng AFC Champions League. Còn Pohang Steelers sẽ góp mặt ở bảng H cùng Guangzhou Evergrande (Trung Quốc), Urawa Red Diamonds (Nhật Bản) và Sydney FC (Australia).

Đội hình xuất phát:

Hà Nội T&T: Anh Đức, Victor, Văn Thành, Gonzalo, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Nam, Thành Chung, Samson, Hùng Dũng.

Tuyết Minh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý