Hà Nội ủng hộ hơn 50 tỷ đồng cho người nghèo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội ủng hộ hơn 50 tỷ đồng cho người nghèo

Hơn 100 đơn vị, cá nhân đã đăng ký và tham gia ủng hộ người nghèo với tổng số tiền hơn 52 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng Công Thương ủng hộ 50 tỷ đồng.

16/10/2014 11:29 AM
847

Theo tin tức từ TTXVN, tối 15/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Doanh nhân Thủ đô Tâm-Tài” và phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2014. Buổi giao lưu, có hơn 100 đơn vị, cá nhân đã tham gia.

 - Ảnh 1

Khám chữa bệnh cho người nghèo. Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Đào Văn Bình đã ghi nhận và biểu dương tấm lòng, tình cảm, trách nhiệm của các cá nhân, doanh nghiệp đã ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố những năm qua, đồng thời phát động "Tháng cao điểm Vì người nghèo" năm 2014 (từ ngày 17/10 đến 18/11).

Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cơ quan, đơn vị, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước tiếp tục hỗ trợ người nghèo.

Tại buổi giao lưu, các doanh nhân đã chia sẻ những giải pháp của doanh nghiệp để vượt qua khó khăn đạt thành công cũng như những đóng góp cho xã hội, bằng những việc làm thiết thực đã hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đã có 103 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" thành phố với tổng số tiền hơn 52 tỷ đồng, trong đó, Ngân hàng Công Thương ủng hộ 50 tỷ đồng.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Hà Nội: Tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý