Hà Nội: Va chạm với “xế hộp”, nam thanh niên bất tỉnh

daikieu daikieu @daikieu

Hà Nội: Va chạm với “xế hộp”, nam thanh niên bất tỉnh

Chiếc xế hộp nhãn hiệu Forte Koup do một phụ nữ điều khiển đã bất ngờ húc văng nam thanh niên đang đi xe máy khiến người này bị thương nặng và bất tỉnh.

11/10/2017 03:14 PM
52

Chiếc "xế hộp" nhãn hiệu Forte Koup do một phụ nữ điều khiển đã bất ngờ húc văng nam thanh niên đang đi xe máy khiến người này bất tỉnh.

Theo thông tin ban đầu đăng tải trên báo Infonet, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 10/10, tại ngã ba Mạc Thái Tông - Phạm Hùng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Vào thời điểm này, chiếc xe Kia Forte Koup BKS 30E.681.XX do một tài xế nữ điều khiển đã xảy ra va chạm với xe máy Yamaha Exciter BKS 88G1.116XX.

Cú va chạm mạnh khiến nam tài xế điều khiển xe máy bị thương nặng ở phần chân và đùi, mất máu nhiều dẫn đến bất tỉnh.

Hà Nội: Va chạm với “xế hộp”, nam thanh niên bất tỉnh - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: báo Kiến thức

Báo VOV dẫn lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi ô tô Kia Forte Koup di chuyển trên đường Phạm Hùng, đang rẽ sang phố Mạc Thái Tông thì bất ngờ húc văng nam thanh niên đi xe máy xuống đường khiến người này bất tỉnh.

Cùng đưa tin về vụ tai nạn này, báo Kiến thức cho biết, nạn nhân ngay sau đó được đưa đến Bệnh viện 198 Bộ Công an cấp cứu đồng thời trình báo tới công an.

Nhận được tin báo, Đội CSGT trật tự Phản ứng nhanh (Công an quận Cầu Giấy) đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường để xử lý.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý