Hà Nội: Xác minh thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn trước cổng KCN

remember1 remember1 @remember1

Hà Nội: Xác minh thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn trước cổng KCN

Tin nóng nhất Liên quan đến vụ những hình ảnh thi thể của một người đàn ông không còn nguyên vẹn ở trước cổng Khu công nghiệp Phú Nghĩa , cơ quan công an xác định đây là của nạn nhân tai nạn giao

21/02/2017 08:48 AM
132

Liên quan đến những hình ảnh thi thể của một người đàn ông không còn nguyên vẹn ở trước cổng Khu công nghiệp Phú Nghĩa (Chương Mỹ, Hà Nội), cơ quan công an xác định đây là của nạn nhân tai nạn giao thông.

Theo tin tức báo VOV đăng tải, ngày 20/2, mạng xã hội Facebook chia sẻ nhiều hình ảnh về thi thể của một người đàn ông không còn nguyên vẹn trước cổng Khu Công nghiệp Phú Nghĩa (Chương Mỹ, Hà Nội) cùng những thông tin trái chiều về việc mai táng cho nạn nhân xấu số.

Hà Nội: Xác minh thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn trước cổng KCN - Ảnh 1

Hiện trường vụ thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn ở Hà Nội. Ảnh internet

Nhận được thông tin, Công an huyện Chương Mỹ đã vào cuộc điều tra, xác minh và xác định đây là nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng ngày 19/2. Nạn nhân là nam giới, bị xe tải tông phải nên thi thể không còn nguyên vẹn. 

Báo VnExpress thông tin thêm, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nên công an chưa xác định được danh tính. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao nạn nhân cho địa phương mai táng.

Hiện cơ quan công an đang tìm nhân nhân của nạn nhân và tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý