Hà Nội: Xác minh thông tin thanh niên cướp xe Range Rover rồi bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn

remember1 remember1 @remember1

Hà Nội: Xác minh thông tin thanh niên cướp xe Range Rover rồi bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn

Bị truy đuổi vì nghi trộm chiếc Range Rover, nam thanh niên đã phóng xe với tốc độ cao rồi đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương.

29/04/2017 10:20 AM
91

Bị truy đuổi vì nghi trộm chiếc Range Rover, nam thanh niên đã phóng xe với tốc độ cao rồi đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương.

Theo báo Dân Trí, thông tin ban đầu từ một số nhân chứng chứng kiến sự việc nói trên cho biết, vào khoảng 22h30 tối 28/4, chủ xe Range Rover đang đỗ ở lề đường trên phố Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) thì một nam thanh niên tiến lại gần chiếc xe và bất ngờ nhảy lên, lái chiếc xe bỏ chạy. Ngay khi phát hiện sự việc, chủ xe và người dân đi cùng nhau truy đuổi.

Nam thanh niên nói trên đã điều khiển xe Range Rover bỏ chạy với tốc độ cao trên các tuyến phố như Tây Sơn - Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh - Đào Tấn - Hoàng Quốc Việt.

Trên đường chạy trốn chiếc xe Range Rover đã đâm vào hàng loạt xe máy, trong đó có một chiếc xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh do một phụ nữ điều khiển, chở theo con nhỏ. 2 mẹ con nạn nhân bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến khoảng 23h tối 28/4, khi bỏ chạy đến khu vực ngõ 106 đường Hoàng Quốc Việt, chiếc xe ô tô đã đâm vào 4 -5 chiếc xe máy dựng tại vỉa hè.

Hà Nội: Xác minh thông tin thanh niên cướp xe Range Rover rồi bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn - Ảnh 1

Chiếc xe Range Rover đâm vào nhiều xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh mới chịu dừng lại - Ảnh: báo Gia đình Việt Nam

Liên quan đến vụ việc này, báo Trí thức trẻ đưa tin, sau vụ tai nạn, nam thanh niên đã bị lực lượng chức năng bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) để lấy lời khai.

Gần 1h sáng 29/4, tại trụ sở công an phường Quang Trung, lực lượng công an vẫn tiếp tục tiến hành lấy lời khai của đối tượng.

Hà Nội: Xác minh thông tin thanh niên cướp xe Range Rover rồi bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn - Ảnh 2

Đối tượng bị bắt giữ - Ảnh: báo VTC News

Chủ nhân chiếc xe ô tô Range Rover bị đối tượng lấy cắp cho biết, chiếc xe vừa được anh này lấy từ xưởng về lúc chiều cùng ngày.

Một người dân tham gia truy đuổi cho biết, khi bỏ chạy nam thanh niên phóng với tốc độ rất cao. Theo lời anh này, trên đường bỏ chạy đối tượng đâm vào 2 mẹ con 1 phụ nữ đi xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh khiến cháu bé bị thương ở gót chân còn người mẹ bị ngất xỉu.

Hiện sự việc tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý