Hà Nội: Xế hộp đi lùi, 2 xe máy bị cuốn vào gầm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Xế hộp đi lùi, 2 xe máy bị cuốn vào gầm

Chiếc xe ô tô đi lùi từ cây xăng ra đường đã cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm và kéo đi 1 đoạn khiến một người trên xe máy bị thương...

23/05/2015 07:42 PM
444

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 23/5 tại cây xăng trên đường Thái Thịnh (gần ngõ 192 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội).

   - Ảnh 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.


Tin tức từ người dân tại hiện trường cho hay, thời điểm trên, chiếc xe ô tô màu đen do một người đàn ông điều khiển từ cây xăng lùi ra đường Thái Thịnh thì bất ngờ vọt ga lùi mạnh xuống đường. Đúng lúc này, có 2 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường hướng từ Thái Thịnh - Láng Hạ đã bị cuốn vào gầm ô tô và bị kéo đi một đoạn. Vụ tai nạn khiến một người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Chiếc xe máy đang đi đường bị lùi cuốn vào gầm.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Lúc đó tôi đang đi qua khu vực trên thấy chiếc xe ô tô cuốn hai xe máy vào gầm nên đã phanh gấp và may mắn thoát nạn.”

Theo thông tin từ người dân, chiếc xe ô tô kéo lê hai xe máy, một người bị chiếc xe ép vào gốc cây bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc, phân làn giao thông. Tại hiện trường, hai chiếc xe máy nằm trong gầm chiếc ô tô và bị hư hỏng nặng.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý