Hà Nội: Xử lý vi phạm, CSGT bị đạp tới tấp, giật tung áo

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hà Nội: Xử lý vi phạm, CSGT bị đạp tới tấp, giật tung áo

Hai cảnh sát giao thông tại Hà Nội đã bị người vị phạm giật tung áo, làm rơi súng xuống đường trong lúc khống chế người vi phạm giao thông chống người thi hành công vụ...

08/07/2015 12:36 PM
626

Tin nhanh về vụ việc, ngày 7/7, tại đoạn đường trước cửa nhà số 2 Nguyên Hồng (Thành Công, Ba Đình, Hà Nội), hai chiến sỹ cảnh sát giao thông đã bị người vị phạm giật tung áo, làm rơi súng xuống đường trong lúc khống chế người vi phạm giao thông chống người thi hành công vụ.

   - Ảnh 1

CSGT bị hai đối tượng giật tung áo, làm rơi súng và mũ xuống đường

Tin nhanh từ đại diện Công an quận Ba Đình sáng nay 8/7 cho biết, đang tạm giữ hai người liên quan để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, chiếc xe ô tô bốn chỗ đi vào đường cấm xe ô tô nên đã bị hai chiến sỹ CSGT đi xe mô tô chuyên dụng truy đuổi và chặn lại trước nhà số 2 Nguyên Hồng.

Sau đó, một người đàn ông trên xe bước xuống, có biểu hiện say rượu, đã chống đối lực lượng làm nhiệm vụ. Một trong hai người đàn ông còn đạp vào mặt một CSGT.

   - Ảnh 2

Hai người đàn ông liên đạp và giằng co tới tấp với CSGT

Theo clip ghi lại vụ việc trên, hai chiến sỹ CSGT gần như rất vất vả khống chế và phải vật lộn với hai người đàn ông. Người đàn ông mặc áo sơ mi liên tục chống đối, không chấp hành hiệu lệnh. Người bạn đi cùng cũng liên tiếp lao vào, ôm và ngăn cản 2 CSGT làm nhiệm vụ.

Trong quá trình khống chế đối tượng vi phạm giao thông, các chiến sỹ CSGT bị giật tung áo ngoài, rơi mũ bảo hiểm, rơi súng xuống đường. Nhiều người chứng kiến vô cùng bất ngờ trước sự hung hãn và chống đối của hai người đàn ông nói trên.

Sau một hồi giằng co, một số CSGT khác đã tới hỗ trợ khống chế đối tượng. Vụ việc đang được Công an quận Ba Đình làm rõ, xử lý.

Hạnh Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý