'Hà Nội' xuất hiện trong ca khúc về phụ nữ của Liên hiệp quốc

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Hà Nội' xuất hiện trong ca khúc về phụ nữ của Liên hiệp quốc

”One woman” là ca khúc mà tổ chức vì bình đẳng giới và quyền của phụ nữ (UN Women) ra mắt nhân ngày quốc tế phụ nữ, 8/3.

12/03/2013 07:58 PM
1,175

 

One woman được 25 nghệ sĩ đến từ 20 quốc gia thể hiện. Trong đó có 2 ca sĩ nổi tiếng của châu Á là Trương Lương Dĩnh (Trung Quốc) và Charice (Philippines). Ca khúc kêu gọi sự thay đổi và ca ngợi sự dũng cảm của những người phụ nữ trên khắp thế giới - những người đang có những đóng góp to lớn cho cộng đồng, quê hương.

"One woman gửi tới chúng ta một thông điệp về niềm hy vọng và truyền cảm hứng. Đó là thông điệp về sự hợp nhất và đoàn kết của tất cả phụ nữ trên khắp thế giới, đồng thời nhắc chúng ta rằng sự bình đẳng, quyền con người là quyền của tất cả chúng ta, của mỗi cá thể. Tôi xin cảm ơn những người đã làm nên ca khúc này" - bà Michelle Bachelet, giám đốc UN Women, phát biểu.

Gã khổng lồ công nghệ Microsoft là đối tác tài trợ cho việc sản xuất video của One woman. Ca khúc này được bán trên nhiều kênh âm nhạc phổ biến như iTunes, Amazon với giá 0,99 USD. Toàn bộ số tiền thu được từ ca khúc này sẽ được UN Women sử dụng cho các chương trình vì phụ nữ trên toàn cầu.

Hà Nội là một trong số hơn chục địa danh được nhắc tới trong ca khúc. Trong clip cũng xuất hiện một hình ảnh "rất Việt Nam".

Video ca khúc One woman:

Giọng ca thiên thần Trương Lương Dĩnh của Trung Quốc.

Charice.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý