Hà Nội yêu cầu báo cáo tình hình từng ngày nghỉ lễ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hà Nội yêu cầu báo cáo tình hình từng ngày nghỉ lễ

Các Sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã báo cáo nhanh tình hình từng ngày từ 28/4 đến 03/5/2015 (gửi hỏa tốc đến UBND TP trước 12h00 hàng ngày).

18/04/2015 08:02 PM
402

UBND thành phố Hà Nội vừa có công văn yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành, đoàn thể Thành phố; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã đảm bảo an ninh trật tự, chế độ báo cáo trong dịp nghỉ lễ.

   - Ảnh 1

Tai nạn thường tăng cao trong các dip nghỉ lễ (ảnh minh họa).

Công văn nêu rõ, thực hiện chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ tại công văn số 2283/VPCP-TH, ngày 03/4/2015, về việc tổ chức trực và báo cáo tình hình trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 01/5; Để đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân dân Thủ đô trong những ngày nghỉ Lễ, UBND TP yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã bố trí nghỉ hợp lý; phân công công chức, viên chức, người lao động trực trong những ngày nghỉ lễ để giải quyết công việc, phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân và tổ chức; thực hiện ngày làm bù nghiêm túc, hiệu quả.

Các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã lập danh sách lãnh đạo trực, gửi UBND TP trước ngày 20/4/2015. UBND TP giao Công an Thành phố chủ trì phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường các biện pháp “phòng ngừa nghiệp vụ” và “phòng ngừa xã hội” kiên quyết không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, triển khai phương án bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ đã được phê duyệt, bảo đảm an ninh, an toàn cho nhân dân Thủ đô trong dịp nghỉ lễ và những ngày tiếp theo.

Các Sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã báo cáo nhanh tình hình từng ngày từ 28/4 đến 03/5/2015; gửi hỏa tốc đến UBND TP trước 12h00 hàng ngày.

N.Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý