Hà Phương diện Hanbok tại cuộc thi siêu mẫu Quốc tế 2015

msstit msstit @msstit

Hà Phương diện Hanbok tại cuộc thi siêu mẫu Quốc tế 2015

(ĐSPL) Siêu mẫu Phan Hà Phương cùng dàn thí sinh siêu mẫu đến từ nhiều quốc gia đã cùng nhau diện trang phục truyền thống của đất nước chủ nhà Hàn Quốc khi đi thăm thú những địa danh nổi tiếng nơi đây.

28/01/2015 11:17 AM
1,914

Sức trẻ cộng với yếu tố ưa thích giao lưu và học hỏi nên Siêu Mẫu Hà Phương của Việt Nam luôn tỏ ra tươi vui và năng động khi tham gia lịch trình trải nghiệm và đồng hành dày đặc trong khuôn khổ cuộc thi siêu mẫu Quốc tế 2015.

Hôm qua (27/1) Phan Hà Phương cùng với các thí sinh siêu mẫu khác đã trải qua một chặng đường khá dài để đồng hành cùng chương trình. Sau khi vượt qua 6 tiếng di chuyển bằng xe ô tô để có mặt tại một công viên nước trong nhà, các thí sinh phải thực hiện phần chụp ảnh cùng trang phục áo tắm bất chấp thời tiết giá lạnh của Hàn Quốc luôn ở ngưỡng 0-10 độ C.

Ngay khi kết thúc công việc chụp hình với áo tắm thì cả đoàn lại lên xe đi thêm gần 1 giờ đồng hồ để đến làng nghề trồng sâm nối tiếng của Hàn Quốc. Tại đây các thí sinh đã được dùng thử sâm tươi và đặc biệt là tất cả các thí sinh còn được ban tổ chức chuẩn bị cho một bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc đó là Hanbok.

Thí sinh Phan Hà Phương của Việt Nam được khen ngợi rất nhiều về sự chuyên nghiệp cũng như nụ cười luôn thường trực trên môi.

Cùng xem một số hình ảnh Siêu mẫu Phan Hà Phương và các thí sinh trong trang phục Hanbok:

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

NHÃ HƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý