Hà Tăng - Hà Hồ ứng xử trái ngược với tình yêu

biettuot biettuot @biettuot

Hà Tăng - Hà Hồ ứng xử trái ngược với tình yêu

(Giải trí) Trong khi Hà Hồ luôn kín tiếng thì Hà Tăng thường xuyên thể hiện tình yêu trên trang cá nhân.

05/11/2014 09:33 AM
8,886

Là hai ngọc nữ nổi tiếng nhất showbiz, giữa Hà Hồ và Hà Tăng có rất nhiều điểm tương đồng khiến cho công chúng và báo giới luôn đặt họ lên bàn cân mỗi khi nhìn về ai đó.

Cả Hà Hồ và Hà Tăng đều sở hữu vẻ đẹp nổi tiếng showbiz dù một người đẹp quyến rũ, sắc sảo còn người kia nữ tính, dịu hiền. Cả hai đều có sự nghiệp thành công rực rỡ khi là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí.

Nhưng có lẽ đặc biệt và đáng quan tâm nhất chính là việc cả hai đều có được hạnh phúc với hai thiếu gia giàu có nổi tiếng Việt Nam. Tăng Thanh Hà cưới Louis Nguyễn còn Hà Hồ nên duyên với Cường Đô la.

Thế nhưng, cách thể hiện tình yêu của hai người thực sự quá khác nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ hiếm khi dành cho Cường Đô la những câu nói đầy tình tứ hay những hình ảnh tình cảm thì càng ít hơn. Ngay cả khi Cường Đô la ông khai tỏ tình cô cũng không hề có một phản ứng đáp lại.

Người đẹp luôn kín tiếng, không phát ngôn hay công khai chuyện tình yêu mặc dư luận phán xét hay bàn luận. Ngay cả tin đồn ly thân hay Cường Đô la có người khác ầm ĩ mấy hôm nay thì Hà Hồ vẫn không lên tiếng.

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà lại thường xuyên công khai thể hiện tình yêu của mình. Cô thường xuyên dành tặng cho chồng những lời ngọt ngào, đăng tải hạnh phúc của cả hai.

Mới nhất, để kỉ niệm hai năm ngày cưới, Hà Tăng đã đăng tải hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng cùng lời caption đầy lãng mạn: "My love for you is a journey... Starting at forever and ending at never! November 4 - A day I will always remember!". (Tạm dịch: Tình yêu em dành cho anh là một hành trình... Mãi mãi bắt đầu và không bao giờ kết thúc! Mùng 4/11 - Một ngày mà em sẽ mãi nhớ!")."

Mỗi người một cách, khó để chứng tỏ ai hạnh phúc hơn ai.

Hồ Ngọc Hà ly thân vì Cường Đô la có bồ là ca sĩ trẻ?
Hà Hồ phát hiện Cường đôla đang có quan hệ với một cô gái khác, "một ca sĩ trẻ phía Bắc".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý