Hà Tăng háo hức với món 'bánh canh' của quê mẹ

biettuot biettuot @biettuot

Hà Tăng háo hức với món 'bánh canh' của quê mẹ

(Ngoisao.vn) – Giám khảo Tăng Thanh Hà không giấu được sự háo hức để được nếm món “banh canh tôm chả”, một món ăn mà cô cực kì yêu thích mà mẹ mình hay nấu.

27/07/2014 06:14 PM
11,613

Trong tập 1, sau niềm hạnh phúc của 5 thí sinh đầu tiên được nhận tạp dề trắng, cùng nỗi buồn của các thí sinh phải sớm dừng chân cuộc chơi. Tập 2 của “Vua đầu bếp” đã tiếp tục giới thiệu đến khán giả một số gương mặt đầu bếp không chuyên nổi bật tại khu vực TP.HCM với những món ăn sáng tạo độc đáo, những hương vị mới lạ cùng những câu chuyện đầy cảm xúc tại Vòng Chinh phục giám khảo "Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam" mùa thứ hai.

Hà Tăng bánh canh

Hà Tăng bánh canh

Với mong muốn giới thiệu và quảng bá hình ảnh quê hương Đồng Tháp, chị Trúc Ngân đã chọn món “Bánh canh tôm chả”, một đặc sản của người dân nơi đây để dự thi vòng Chinh phục giám khảo.

Hà Tăng bánh canh

Hà Tăng bánh canh

Đây cũng chính là món ăn khiến nữ giám khảo khách mời Tăng Thanh Hà rất hồi hộp và mong chờ được thử vì mẹ cô vốn là người miền Tây và món bánh canh cũng là một trong những món ngon nhất mà cô được thưởng thức từ “tay nghề” của mẹ mình.

Hà Tăng bánh canh

Hà Tăng bánh canh

Một món bánh canh thơm ngon, đậm đà, rất dân dã theo đúng hương vị của người Nam Bộ đã hoàn toàn chinh phục được cả 4 vị giám khảo khó tính. Đây không chỉ là món quà dành tặng cho niềm đam mê và tài năng nấu nướng của chị, mà như chị đã chia sẻ, còn giúp chị vượt qua mặc cảm tự tin của người nhà quê và thực hiện mong ước mở quán bán bánh canh của mình. Với chị, nhận được món quà này,“đó là cảm giác vỡ oà muốn khóc vì một món ăn đơn giản, bình thường mà mình có thể chinh phục được vậy. Không cần một món ăn cầu kỳ hay đắt tiền, mà chỉ cần một món ăn nấu từ tâm mình thì ban giám khảo sẽ chấp nhận”.

Hà Tăng bánh canh

Ngoài món ăn của thí sinh Trúc Ngân, tập 2 đã chứng kiến sự khéo tay của các đầu bếp không chuyên.

Hà Tăng bánh canh

Hà Tăng bánh canh
Võ Việt Vũ gây ấn tượng với ban giám khảo với “Cá lóc nướng cuốn lá sen non”

Hà Tăng bánh canh

Hà Tăng bánh canh
Món “Cà ri lạc xá” của thí sinh Lê Chi khiến giám khảo Luke Nguyễn nhớ đến mẹ

Hà Tăng bánh canh

Hà Tăng bánh canh
Thanh Dương chinh phục “bộ tứ” với món "Thịt heo cuộn pho mai".

Hành trình về khám phá ẩm thực của những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị “Vua đầu bếp” ở vòng “Chinh phục giám khảo” tại khu vực miền Bắc sẽ tiếp tục được lên sóng trong Tập 3 vào lúc 20g00 Thứ Bảy, ngày 2/8/2014 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý