Hà Tăng - Hoàng My vui vẻ bên bố mẹ chồng tương lai

biettuot biettuot @biettuot

Hà Tăng - Hoàng My vui vẻ bên bố mẹ chồng tương lai

Cùng góp mặt sự kiện khai trương cửa hàng thức ăn nhanh tại Tp.HCM, tối 21/10, hai kiều nữ của showbiz Việt tỏ ra vô cùng thân thiết và cởi mở với bố mẹ chồng tương lai.

22/10/2012 09:49 AM
3,883

>>

- một doanh nhân sinh năm 1983, bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2008. Tuy nhiên, dù liên tục sánh đôi cùng nhau tại nhiều sự kiện giải trí nhưng cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc chưa bao giờ nhắc tên bạn trai trong những bài phỏng vấn. Họ dự định sẽ kết hôn vào dịp cuối năm 2012.

Tăng Thanh Hà và Hoàng My

Diễn viên của Mỹ nhân kế chọn cách ăn vận khá chín chắn, sang trọng thì Hoàng My lại trẻ trung cùng quần short hoa kết hợp với hai tông màu đối chọi là cam và xanh

Trong khi đó, á hậu hồi đầu tháng 9/2012, giới truyền thông mới lần đầu tiên chụp được những hình ảnh hai người kề vai sát cánh. Không lâu sau đó, Hoàng My đăng đàn khẳng định Phillip chỉ là bạn thân khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô lại úp mở chuyện "muốn giữ người yêu tránh xa showbiz" khiến dư luận không hiểu thực hư là đâu.

 

 

 

 

Louis và Phillip có mẹ là người Philippines, bố là chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc một tập đoàn lớn có có trụ sở tại của bộ phim Vị đắng tình yêu và có với nhau hai người con, một trai, một gái.

Mẹ kế của Louis và Phillip - nữ diễn viên Thủy Tiên - hồ hởi cười nói cùng hai cô con dâu tương lai

Mẹ kế của Louis và Phillip - nữ diễn viên Thủy Tiên - hồ hởi cười nói cùng hai cô con dâu tương lai

Tăng Thanh Hà và Hoàng My thường xuyên cùng gia đình Louis - Phillip tham gia lễ khai trương các hoạt động kinh doanh mới của tập đoàn họ đang làm chủ. Bên cạnh đó, hai cặp tiên đồng ngọc nữ này cũng là khách mời quen thuộc của các sự kiện sang trọng tổ chức ở cả Hà Nội lẫn Tp.HCM.

Theo Gia An - Thành Luân
Infonet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý