Hà Tăng 'một cổ, nhiều tròng' và chữ 'nhẫn' mẹ dạy khi cưới đại gia?

msstit msstit @msstit

Hà Tăng 'một cổ, nhiều tròng' và chữ 'nhẫn' mẹ dạy khi cưới đại gia?

Mặc dù đã không còn hoạt động trong showbiz Việt nhưng nhất cử, nhất động của Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến dư luận tò mò và quan tâm.

19/04/2015 07:50 PM
92,019

Là một trong những mỹ nhân Việt tài sắc vẹn toàn, sở hữu gia đình nhỏ hạnh phúc, Tăng Thanh Hà luôn khiến người khác ngưỡng mộ về cuộc sống hoàn hảo của mình. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, thực ra Hà Tăng lại có những mối quan hệ đầy biến động và khó đoán.

Hai mẹ chồng nổi tiếng, giàu có

Làm dâu một gia đình giàu có, người hâm mộ khó ngờ răng "ngọc nữ điện ảnh Việt" có tới tận 2 "mẹ chồng".

Mẹ của Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà là bà Cristina Serrano sinh ra trong một gia đình giàu có ở Philippines và là cháu họ của bà Imelda Marcos - phu nhân cựu Tổng thống Philippines Feedinand Marcos - một người phụ nữ nổi tiếng về sự tiêu xài xa hoa.

   - Ảnh 1

Bà Christina Serrano - mẹ chồng "thật" của Tăng Thanh Hà.

Bà Thủy Tiên là vợ sau của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, mẹ kế của chồng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn. Bà không chỉ rất tài năng mà còn rất quyền lực. Hiện bà đang quản lý 25 công ty gắn liền với các thương hiệuthời trang cao cấp.

   - Ảnh 2

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - mẹ chồng "kế" của Tăng Thanh Hà.

Mối quan hệ khó đoán với bố chồng

Trước khi tổ chức đám cưới với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà và anh chàng từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với nhau nhưng chưa bao giờ cô thừa nhận với báo chí rẳng cả hai đang yêu nhau.

Giới truyền thông nhận định, có lẽ do Hà là người có lối sống kín đáo lại là một diễn viên nổi tiếng nên không muốn công khai chuyện riêng tư nhưng sự thật sự im lặng này là một thỏa hiệp riêng của cô gia đình Louis khi chàng dẫn nàng về ra mắt ba mẹ.

   - Ảnh 3

Bố chồng Tăng Thanh Hà.

Khi đó, hai người được phép quen và yêu nhau nhưng Hà phải hứa với gia đình Louis rằng không bao giờ được thừa nhận chuyện này với báo chí. Là một người sống khá Tây nhưng ông Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn giữ được nếp sống Á đông trong gia đình mình.

Ông đã từng trao đổi với Hà: Trước đây Hà yêu ai, làm gì ông không quan tâm nhưng khi đã quen con trai ông thì phải sống đúng mực, không được gây lên những Scandal ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình ông và Louis vì gia đình họ là gia đình doanh gia.

   - Ảnh 4

"Ngọc nữ" và bố chồng có mối quan hệ "khó đoán".

Mặc dù, lên tiếng "thỏa thuận" với Hà Tăng khắt khe là thế nhưng khi xuất hiện trước báo giới, bố chồng - nàng dâu vẫn luôn vui vẻ, thân thiết.

Học mẹ chữ "Nhẫn" để sinh tồn

Trong một bài phỏng vấn, Tăng Thanh Hà từng khẳng định mẹ là người có ý nghĩa lớn nhất đối với mình. Đặc biệt, cô có bài học quý báu nhất từ mẹ là chữ “Nhẫn”, bởi ở đời ai cũng cần có lúc phải nhún nhường để sinh tồn.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Tăng Thanh Hà và chồng cùng gia đình chồng.

Dường như đây là những điều mà Hà Tăng cũng đúc rút ra từ chính cuộc sống của mình, từ khi về gia đình nhà chồng. Tất cả những mối quan hệ "khó nói", Tăng Thanh Hà đều phải học chữ "Nhẫn" để giải quyết êm đẹp.

LaVie

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý