Hà Tăng thiệt thòi khi làm dâu nhà đại gia

msstit msstit @msstit

Hà Tăng thiệt thòi khi làm dâu nhà đại gia

Sau bao ngày tháng vất vả lo công việc của nhà chồng, Hà Tăng vẫn không có được một sinh nhật ra trò để bù đắp những cống hiến của cô cho gia đình này. Ngẫm ra, cô thiệt thòi hơn Hà Hồ rất nhiều.

29/10/2013 11:47 AM
150,329

 

Tăng Thanh Hà vừa chính thức bước sang tuổi 27 bên cạnh chồng và bạn bè thân thiết. Dù là ngày sinh nhật nhưng cô vẫn chăm chỉ với hàng loạt công việc, sáng đi dự event, chiều giải quyết việc ở công ty và buổi tối cùng ngày mới tổ chức sinh nhật.

Ngọc nữ của Vbiz tổ chức tiệc tại một quán bar mới mở nổi tiếng của Sài Gòn, chỉ có gia đình và những người bạn bè thân thiết của Hà Tăng, không có quá nhiều người nổi tiếng tham dự.

Vẫn có những nụ cười, vẫn có hoa, có bánh, thế nhưng dường như thiếu đi điều quan trọng nhất đối với mỹ nhân số một làng giải trí đó là sự hoành tráng và cầu kỳ. Với những người bình thường, điều kiện kinh tế hạn hẹp thì một bữa tiệc sinh nhật chỉ có nến và bánh không cũng đã đủ sung sướng lắm rồi, thế nhưng đây là sinh nhật Hà Tăng, ngọc nữ của giới showbiz và hơn thế nữa cô là con dâu trong một gia đình quý tộc.

Ngẫm lại xem, từ lúc về làm dâu nhà ông Jonathan Hạnh Nguyễn đến giờ, Hà Tăng có mấy thời gian để làm những công việc riêng cho bản thân, cô tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để ngày ngày tất bật lo việc kinh doanh bên nhà chồng, thậm chí có những lúc Hà Tăng làm việc bận rộn đến mức không chăm sóc được sắc đẹp cho mình.

Những ngày đầu về làm dâu, làm vợ Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã được 'khuyến mại' hàng loạt công việc của nhà chồng. Hôm diễn ra lễ khai trương một trung tâm thương mại do công ty của bố chồng Hà Tăng làm chủ, nữ diễn viên đã giữ vai trò chỉ đạo, giám sát các khâu tổ chức sự kiện. Tay cầm kịch bản, tai đeo bộ đàm, Hà Tăng bận bịu, không còn được thảnh thơi như ngày trước.

Với sự cống hiến hết mình của Hà Tăng trong thời gian qua với nhà chồng, đáng lẽ ra cô phải có được một sinh nhật hoành tráng gấp vài lần thế này.

Thậm chí, cả một thời gian dài Tăng Thanh Hà bỗng chốc trở thành một bình hoa di động cho công việc kinh doanh của nhà chồng và thực sự thành công với vai trò này. Còn nhớ, khi công khai tình yêu với Louis Nguyễn, Hà Tăng thường xuyên tham gia các sự kiện, chương trình do nhà người yêu tổ chức. Sự xuất hiện của một gương mặt quảng cáo hàng đầu Việt Nam như Hà Tăng quả thực rất phù hợp và đem lại nhiều lợi ích cho gia đình Louis Nguyễn.

Không chỉ thu hút khách hàng tới mua sắm, mỗi sự kiện, chương trình có sự xuất hiện của cô đều ngay lập tức trở thành tâm điểm của công chúng và giới truyền thông. Chỉ cần Hà Tăng cười, cầm món đồ nào hay tạo dáng cũng hút được mọi ánh nhìn và ống kính máy ảnh chĩa vào cô.

Vậy là, nhờ có sự xuất hiện của người yêu và hiện giờ là vợ, mà mảng truyền thông của gia đình Louis Nguyễn nghiễm nhiên được đẩy mạnh với hiệu quả cực cao.

Ấy vậy mà xem xem, người chồng Louis Nguyễn giàu có đã dành cho Hà Tăng một sinh nhật thế nào. Sau bao nỗ lực cống hiến không mệt mỏi và toan tính cho nhà chồng, Hà Tăng cũng chẳng nhận lại được điều gì đáng quý và đặc biệt cả.

Một sinh nhật kém hoành tráng thế này cũng chỉ ngang bằng với Hà Hồ mà thôi. Cường Đô la đang gặp phải khó khăn, công ty làm ăn bết bát do suy thoái kinh tế, vậy nên anh tổ chức sinh nhật đơn giản cho vợ thì còn nghe được, chứ với Louis Nguyễn, anh vẫn đang là một đại gia.

Với những đóng góp to lớn của nàng dâu Tăng Thanh Hà trong việc kinh doanh, lẽ ra cô phải được tổ chức một buổi sinh nhật hoành tráng với đầy đủ quan khách giàu có, nghệ sỹ nổi tiếng và đèn hoa tráng lệ, cho dù nó hơi đi ngược với bản tính giản dị của Hà Tăng nhưng đó là sự ghi nhận của nhà chồng với công sức cô đã bỏ ra. Thế mới biết, làm dâu nhà giàu vẫn lắm thiệt thòi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý