Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn

mesu mesu @mesu

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn

Hai năm sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là cái tên gây bão đối với giới truyền thông.

06/11/2014 09:11 AM
46,663

 

Vào ngày 4/11/2012, đám cưới của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà trở thành một trong những sự kiện hot và đình đám nhất của showbiz Việt. Còn nhớ, Hà Tăng và chồng Louis đã tổ chức kết hôn tại Philippines quê nhà của chú rể và tại Việt Nam (11/11/2012). Rất nhiều bạn bè thân thiết của Hà Tăng đã sang Philippines để dự đám cưới của "ngọc nữ". 

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 1

Tạm ngưng hoạt động showbiz, hình ảnh xuất hiện hạn chế khiến cái tên Hà Tăng luôn được dư luận quan tâm và truyền thông ưu ái.

Không hình ảnh nào của đám cưới bị lộ ra ngoài khiến đám cưới của Hà Tăng được săn đón hơn bao giờ hết. Đến nay, nhiều phóng viên vẫn thường nhắc đến đám cưới của Tăng Thanh Hà như một cột mốc, đây là đám cưới được khán giả quan tâm nhiều nhất, tốn giấy mực nhất, khiến giới truyền thông tốn công sức nhất. 

Là ngôi sao điện ảnh của làng giải trí Việt, khi kết hôn cùng con trai của một gia đình giàu có, cái tên Tăng Thanh Hà lại liên tục được "truy lùng".

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 2

Kín tiếng trong chuyện đời tư khiến cho dư luận luôn tò mò về cuộc sống của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Hai năm sau ngày cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn, cuộc sống của cô vẫn luôn là bí mật đối với người hâm mộ. Những thông tin về đời sống hôn nhân của Hà Tăng khá nhỏ giọt nên có khá nhiều tin đồn về cuộc sống vợ chồng của mỹ nhân "Bỗng dưng muốn khóc".

Ngừng tham gia showbiz, hoạt động kinh doanh độc lập

Sau đám cưới, Hà Tăng quyết định tạm dựng mọi hoạt động của showbiz, hình ảnh cô xuất hiện vô cùng hạn chế. Là một ngôi sao của làng giải trí, khán giả yêu mến chỉ gặp cô tại một vài sự kiện do gia đình chồng tổ chức.

Cô dừng mọi hoạt động đóng phim, diễn xuất và dành toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh. Bản thân cô cũng từng chia sẻ chưa vội có con và dự định sau khi kết hôn 2 năm mới nghĩ đến chuyện con cái. Tập trung cho kinh doanh nên Hà Tăng cũng đạt được nhiều thành tích đáng nể, ngoài các event như giải chạy việt dã với hơn 5.000 người tham dự, Tăng Thanh Hà đi sâu kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo. 

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 3

Hà Tăng hiện đang là tổng giám đốc của một công ty truyền thông và là bà chủ của hai cửa hàng ẩm thực nổi tiếng. Sắp tới cô cũng sẽ cho ra mắt thêm một cửa hàng thời trang.

Nhiều người cho rằng công việc Hà Tăng đang làm đều đến từ gia đình Louis, tuy nhiên mọi hoạt động kinh doanh của Tăng Thanh Hà đều khá độc lập. Cô không lên tiếng giải thích mà chỉ minh chứng bằng công việc. 

Sau một thời gian làm việc, Hà Tăng chứng tỏ cho mọi người thấy con đường kinh doanh mà người đẹp đang đi là đúng đắn.

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 4

Công việc kinh doanh thuận lợi khiến Hà Tăng lơ là với điện ảnh lẫn nghệ thuật.

Dành thời gian cho tổ ấm nhỏ

Dừng hoạt động showbiz đồng nghĩa với việc Hà Tăng toàn tâm toàn ý với một vai trò của một người vợ, con dâu. Cứ mỗi năm hai lần, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều dành thời gian để đi du lịch cùng hai gia đình bên nội và ngoại. Đây cũng là khoảng thời gian vui vẻ nhất sau những giờ làm việc căng thẳng của hai vợ chồng. 

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 5Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 6

Hà Tăng rất được lòng các anh, chị em phía nhà chồng.

Những lúc đón tết, Hà Tăng cũng dành thời gian cho nhà nội trước sau đó mới dành cho nhà ngoại. Tăng Thanh Hà cho biết mọi năm cô thường đón Tết cùng gia đình tuy nhiên sau khi lấy chồng cô phải chăm chút cho gia đình nhỏ nhiều hơn. Cô đã đón giao thừa thứ 2 rất ấm áp và hạnh phúc bên cạnh Louis Nguyễn. 

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 7

Mỗi năm vợ chồng Tăng Thanh Hà lại dành thời gian đi du lịch với hai gia đình nội, ngoại.

Và không ít sóng gió...

Vốn kín tiếng về cuộc sống đời tư, cuộc hôn nhân của Hà Tăng luôn bị đồn đoán không hạnh phúc. Nhiều người cho rằng chồng cô là gay và hai người từng có "hợp đồng hôn nhân" nhưng Hà Tăng không lên tiếng về điều này.  Mặc cho thiên hạ đồn thổi, Tăng Thanh Hà không mấy quan tâm cũng như luôn bỏ ngoài tai mọi câu chuyện không đáng có. Bản thân cô hiểu được là người của công chúng thì luôn gắn liền với thị phi.

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 8

Hà Tăng không bao giờ có thói quen giải thích hay đính chính những tin đồn không đáng có, cách xử lí thông minh giúp cô luôn được lòng người hâm mộ.

Thỉnh thoảng cô chia sẻ một vài bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng và đều gây chú ý với người hâm mộ. Tất cả hình ảnh bạn bè và người thân cô thấy chỉ là số ít bức ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ lên mạng xã hội instagram. Còn với khán giả, "ngọc nữ" làng điện ảnh không bao giờ che giấu điều gì. Với Hà Tăng, cuộc sống riêng tư là một góc nhỏ cô giữ lại cho bản thân và gia đình. 

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 9

Cuộc sống đời thường giản dị của Tăng Thanh Hà.

Cặp vợ chồng nổi tiếng rất đam mê đi du lịch, hè 2014 cặp đôi cùng em trai và bạn bè đã cùng nhau bay sang Brazil để xem WordCup.

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 10

Hà Tăng - Vui buồn, sóng gió sau 2 năm kết hôn - 11

Vốn là người phụ nữ của gia đình nên Hà Tăng rất đam mê nấu ăn, đây dường như cũng là bí quyết của nhiều chị em để hôn nhân hạnh phúc. Hễ có thời gian rảnh rỗi, vợ của Louis Nguyễn lại đảm đang xắn tay vào bếp nấu những món ăn mà chồng cô yêu thích. Louis Nguyễn từng tự hào khoe bữa ăn rất khéo léo mà do chính cô vợ xinh đẹp thực hiện. Tuy vậy, nhưng khi tham gia làm gáim khảo cho cuộc thi Master Chef, Hà Tăng lại không thành công, cô nhận khá nhiều "gạch đá" của mọi người. Đây có thể coi là một lần thất bại của "ngọc nữ" với các show truyền hình.

2 năm kết hôn, có thể nói, Hà Tăng đã trải qua những niềm vui của cuộc sống làm dâu, làm vợ, tuy nhiên, bên cạnh đó cô cũng có không ít nỗi buồn bởi những sóng gió và lời đồn của cư dân mạng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý