Hà Thu gấp rút lựa chọn trang phục cho Hoa hậu Liên lục địa

biettuot biettuot @biettuot

Hà Thu gấp rút lựa chọn trang phục cho Hoa hậu Liên lục địa

Mới đây, người đẹp đã có buổi thử trang phục cuối cùng với NTK Vincent Đoàn trước khi chính thức lên đường sang Đức tham gia HH Liên lục địa vào cuối tuần này.

01/12/2015 06:53 PM
396

   - Ảnh 1

Trong số các thí sinh đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn cuối năm nay, Hà Thu là thí sinh có ít thời gian chuẩn bị nhất. Từ lúc nhận quyết định chính thức cho đến khi lên đường người đẹp chỉ có chưa đến 1 tháng để chuẩn bị tất cả từ trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, thực hiện các phần photoshoot cho cuộc thi, tập luyện hinh thể, học cách trình diễn catwalk, chuẩn bị thêm phần quà cho các thí sinh…

   - Ảnh 2

Tuy thời gian chuẩn bị ít ỏi nhưng đến thời điểm hiện tại Á hậu Đại dương 2014 gần như đã hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng trước ngày lên đường. Trong đó đáng chú ý nhất là trang phục dạ hội dự thi chính thức và trang phục truyền thống đã hoàn tất với sự hỗ trợ của 2 NTK Vincent Đoàn và Võ Việt Chung.

   - Ảnh 3

Mới đây nhất, Hà Thu tiếp tục đến gặp NTK Vincent Đoàn để chuẩn bị các trang phục đời thường, đầm dạ tiệc cocktail để mang sang Đức. Tin tưởng ở NTK Vincent Đoàn, Hà Thu cho biết cô ưa thích các trang phục của anh bởi sự tinh tế, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cuốn hút ở các bộ quần áo. Đặc biệt, do cuộc thi diễn ra tại Đức vào mùa đông (tháng 12) nên trong số các trang phục chuẩn bị có cả những bộ trang phục may bằng len, nhung để giúp Hà Thu giữ ấm.

   - Ảnh 4

NTK Vincent Đoàn được đánh giá là một trong những NTK trẻ nổi bật của thời trang Việt thời gian qua. Anh ghi dấu ấn bởi những bộ trang phục đơn giản nhưng gây ấn tượng với sức sáng tạo cao. Vincent Đoàn là NTK quen thuộc của nhiều người nổi tiếng như HH Phạm Hương, Bùi Thị Hà, Thu Hoài, Á hậu Lệ Quyên,…

   - Ảnh 5

Vốn bản tính khá cầu toàn, Hà Thu chia sẻ cô đang nỗ lực để phần hình ảnh của mình tại HH Liên lục địa phải thật đẹp và để lại ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế. Người đẹp cũng được đánh giá khá cao về gu thời trang ổn định và “chất lừ” nên fan ủng hộ hiện rất yên tâm cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

   - Ảnh 6

Hà Thu sẽ chính thức lên đường sang Đức vào ngày 04/12/2015 để tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2015. Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 18/12/2015 với sự tham gia tranh tài của gần 70 nhan sắc khắp thế giới.

Thụy Quân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý