Hà Tĩnh: Người dân lặn tìm thi thể hai bố con bị đuối nước dưới hồ

sakura1 sakura1 @sakura1

Hà Tĩnh: Người dân lặn tìm thi thể hai bố con bị đuối nước dưới hồ

Ông Nguyễn Quốc Quân, Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bố cùng con gái chết đuối dưới hồ gần nhà.

29/08/2016 09:46 AM
246

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 28/8, ông Hoàng Văn Thủy (SN 1962) đưa con gái là Hoàng Thị Cẩm Tú (SN 2005, trú thôn Khe Giao 1, xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) ra hồ nước gần đó tắm, đồng thời tập bơi cho con gái.

Hà Tĩnh: Người dân lặn tìm thi thể hai bố con bị đuối nước dưới hồ

Hồ nước nơi hai cha con ông Thủy gặp nạn.

Một số người dân cho hay, sau khi xuống hồ chưa được bao lâu, ông Thủy bị đuối nước, con gái ông hô hàng xóm đến cứu. Trong lúc hàng xóm tìm vật dụng để cứu ông Thủy, Tú thấy cha chìm nghỉm, liền ném phao sang để cứu cha thì ông Thủy đã bị nước nhấn chìm. Do mất phao, nước lại sâu, Tú cũng bị chìm dưới nước, dẫn đến tử vong.

Trưởng Công an xã Ngọc Sơn cho biết, thi thể hai bố con ông Thủy được người dân lặn vớt lên sau đó khoảng 2 tiếng. “Đây là hồ nước tự nhiên, người dân thường nuôi cá. Mực nước chỗ sâu nhất khoảng 2,5 m".

Người nhà cho hay, ông Thủy biết bơi, song thời điểm trước khi xuống hồ tắm có uống rượu nên có khả năng bị chuột rút dẫn đến đuối nước.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý