Hà Tĩnh: Trưởng BQL Khu kinh tế đi xe sang 4 tỷ đeo biển giả

baybykiu baybykiu @baybykiu

Hà Tĩnh: Trưởng BQL Khu kinh tế đi xe sang 4 tỷ đeo biển giả

Chiếc xe sang trị giá gần 4 tỷ đồng được Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh gắn biển số xanh (biển công vụ) giả ung dung lăn bánh trên đường hơn một năm nay.

22/09/2014 08:02 PM
1,710

Ngày 22/9, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 biển số 38A - 00023, do ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đang sử dụng hơn một năm qua chưa được đăng ký.

“Cho đến thời điểm hiện tại, Phòng CSGT không cấp biển số mang biển số 38A-000.23 cho BQL Khu kinh tế tỉnh. Chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 cho đến hiện tại chưa đăng ký” - một lãnh đạo Phòng CSGT Hà Tĩnh khẳng định.

 - Ảnh 1

Chiếc xe sang Land Cruiser GX.R V8, trị giá gần 4 tỷ đồng được BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh sử dụng biển công vụ giả.

Được biết, hơn một năm qua chiếc xe Land Cruiser GX.R V8, đeo biển công vụ 38A-000.23, giá gần 4 tỷ đồng của ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh vẫn ung dung lăn bánh trên khắp các tuyến đường. Tuy nhiên, chiếc xe sang trọng này lại khoác trên mình biển công vụ giả.

Được biết, chiếc xe sang trên được BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh mua từ giữa năm 2013. Không biết vì lý do gì cho đến nay, chiếc xe được BQL Khu kinh tế Hà Tĩnh lắp biển số công vụ giả để lưu thông.

 - Ảnh 2

Hiện chưa rõ nguồn tiền để mua chiếc siêu xe gần 4 tỷ đồng mà ông Tuấn đang sử dụng được lấy từ đâu.

Trả lời câu hỏi khi chiếc xe sử dụng biển số giả và lưu thông hơn một năm nhưng tại sao vẫn chưa bị xử lý? Một lãnh đạo Phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết: “Khi anh em làm việc nếu phát hiện thì sẽ xử lý, còn không phát hiện thì chịu”.

Sự việc ông Tuấn sử dụng chiếc xe sang này làm nhiều người dân nghèo Hà Tĩnh liên tưởng đến vụ việc ầm ĩ khác ở Tp. Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) trước đó, khi lãnh đạo thành phố này cũng mua chiếc xe đắt tiền như ông Tuấn về phục vụ dự án thủy lợi.

Khu Kinh tế Vũng Áng được xem là địa bàn năng động và trở thành tâm điểm về kinh tế, xã hội của Hà Tĩnh trong thời gian gần đây. Khu vực này tập trung nhiều dự án lớn, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động trong cả tỉnh.

Trước đó, Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh đã mở đợt thanh tra về Khu Kinh tế Vũng Áng, tuy nhiên, kết luận thanh tra sau đó không được công bố công khai.

Nhân sự chủ chốt của Khu Kinh tế Vũng Áng gồm Trưởng ban Hồ Anh Tuấn, sau ông Tuấn là 7 phó trưởng ban .

Hiện chưa rõ nguồn tiền để mua chiếc siêu xe gần 4 tỷ đồng mà ông Tuấn đang sử dụng được lấy từ đâu.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Xăng giảm giá 600 đồng/lít, còn 24.210 đồng/lít

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý