Hạ Vi - Cường Đô la thân mật bên nhau trong năm mới

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hạ Vi - Cường Đô la thân mật bên nhau trong năm mới

(ĐSPL) Cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi cùng tham gia một buổi tiệc năm mới với bạn bè và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

12/02/2016 10:48 AM
15

(ĐSPL) - Cặp đôi Cường Đô la và Hạ Vi cùng tham gia một buổi tiệc năm mới với bạn bè và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Trong một cuộc phỏng vấn trước tết Bính Thân 2016, người đẹp Hạ Vi tiết lộ năm nay cô sẽ ở lại Sài Gòn ăn tết cùng bạn trai. Và điều này đã được chứng thực trong những bức ảnh của cặp đôi trong một buổi tiệc vừa được một người bạn của Cường Đô la tiết lộ.

Hạ Vi - Cường Đô la thân mật bên nhau trong năm mới - Ảnh 1Phóng to

Không khó để nhận ra cặp đôi nổi tiếng trong những bức hình, nhan sắc của nữ người mẫu khiến cô nổi bật và đặc biệt là cô luôn tựa đầu vào vai bạn trai rất tình cảm.

Hạ Vi - Cường Đô la thân mật bên nhau trong năm mới - Ảnh 2Phóng to

Hạ Vi - Cường Đô la thân mật bên nhau trong năm mới - Ảnh 3Phóng to

Hạ Vi - Cường Đô la thân mật bên nhau trong năm mới - Ảnh 4Phóng to

Hạ Vi luôn ngả đầu vào vai bạn trai rất tình cảm.

Bên cạnh đó, sự vui vẻ, thoải mái của Hạ Vi giữa bạn bè của Quốc Cường cũng khiến cho người ta cảm thấy mối quan hệ của cặp đôi đang ngày càng tốt đẹp và gắn bó hơn.

Hạ Vi - Cường Đô la thân mật bên nhau trong năm mới - Ảnh 5Phóng to

Kể từ khi bị phát hiện chuyện hẹn hò, sau đó chủ động công khai, Hạ Vi và Quốc Cường chưa bao giờ ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương. Dù là nắm tay, ôm hôn khi xuất hiện cùng nhau hay Hạ Vi thường xuyên có mặt trong những buổi gặp mặt của Cường Đô la với bạn bè, thậm chí tham gia cả buổi họp của công ty anh...

Tất cả những điều này cho thấy cặp đôi đang chìm trong hạnh phúc và những người yêu mến họ có quyền hi vọng vào một cái kết viên mãn cho câu chuyện tình này.

Vi An

Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý