Hạ Vi đăng tải status làm rộ tin đồn chia tay Cường Đô la

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hạ Vi đăng tải status làm rộ tin đồn chia tay Cường Đô la

Phải chăng chuyện tình yêu của Cường Đô la và Hạ Vi đang gặp trục trặc?

17/01/2016 01:20 AM
2,170

Phải chăng chuyện tình yêu của Cường Đô la và Hạ Vi đang gặp trục trặc?

Sau một thời gian dài ồn ào, Hạ Vi và Cường Đô la bỗng dưng "im thin thít và lặn mắt tăm". Những điều này làm dấy lên những đồn đoán về việc trục trặc tình cảm của cả hai.

Những nghi ngờ được đẩy cao hơn nữa sau khi Hạ Vi đăng tải lên trang cá nhân dòng status có nội dung "lạ".

Hạ Vi viết trên trang cá nhân của mình: "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối.

Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội.

Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Hạ Vi đăng tải status "lạ" làm rộ tin đồn chia tay Cường Đô la - Ảnh 1Phóng to

Sau dòng status của Hạ Vi, khá nhiều bạn đọc đã quan tâm và bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng Hạ Vi đang hoang mang trước cuộc tình đầy thử thách của mình và Cường Đô la. Hoặc có thể cô đang tự trấn an mình sau những bão giông mà tình yêu mang lại.

Bên cạnh những hoài nghi về việc trục trặc tình cảm thì nhiều người cũng cho rằng có khả năng Hạ Vi chỉ vu vơ đăng tải status mà thôi.

Thành thực mà nói dù status này có hàm ý gì đi chăng nữa thì những nghi ngờ của người hâm mộ dành cho mối quan hệ của Hạ Vi và Cường Đô la không phải là không có lý do.

Hạ Vi đăng tải status "lạ" làm rộ tin đồn chia tay Cường Đô la - Ảnh 2Phóng to

Khi bắt đầu công khai yêu đương thì dường như ngày nào người ta cũng thấy cặp đôi này xuất hiện trên báo chí. Nếu không phải cảnh nắm tay, đi ăn thì cũng ôm hôn giữa nơi công cộng.

Xuất hiện cùng nhau chưa đủ, cặp đôi còn thường xuyên nhắc tới nhau trên trang cá nhân.

Ấy vậy mà, thời gian gần đây Cường Đô la hay Hạ Vi chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống cá nhân. Thậm chí, paparazzi cũng chẳng có thể săn được ảnh họ bên nhau nữa.

Thực hư của những nghi ngờ này vẫn chỉ là những đồn đoán và dư luận thì cứ mặc sức tưởng tượng. Những người yêu quý họ thì chúc phúc cho cặp đôi này và tin tưởng rằng cuộc tình của họ sẽ kết thúc có hậu.

Ngược lại những người kém lạc quan hơn thì lại cho rằng cái gì mới rồi cũng trở nên cũ theo thời gian và phán đoán cuộc tình này rồi cũng chỉ 'ba bảy hai mốt ngày' là giải tán.

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý