Hạ Vi đắt show, cát-xê tăng vọt sau tin yêu Cường Đô La?

msstit msstit @msstit

Hạ Vi đắt show, cát-xê tăng vọt sau tin yêu Cường Đô La?

Hạ Vi bỗng trở thành cái tên hot trong làng giải trí sau khi rộ nghi án đang hẹn hò với Cường đô la.

01/12/2015 03:51 PM
3,386

Trước đây, trong làng giải trí, ít ai biết đến cái tên Hạ Vi. Tuy nhiên, ngay sau khi những bức ảnh cô nàng tình cảm bên Cường đô la được chia sẻ nhanh chóng thì cái tên Hạ Vi trở nên hot hơn bao giờ hết. Đặc biệt là khi cả hai bắt đầu dần công khai mối quan hệ hèn hò khi đi ăn cùng nhau, về quê cùng nhau.

Có lẽ sau Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi đã may mắn "nở hoa" khi gặp được Cường đô la. Từ một cô gái không tên tuổi, Hạ Vi nhanh chóng chiếm lĩnh các show giải trí, cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Sự nổi tiếng cũng kéo theo giá cát-xê của Hạ Vi tăng nhanh chóng.

   - Ảnh 1

Cường đô la công khai tình cảm bên Hạ Vi. Ảnh internet

Nếu dựa trên bảng giá cát-xê sự kiện từ các Hoa hậu, Á hậu dao động từ khoảng 3.000 tới 4.000 USD, thì mức mà tình mới của Cường Đô la có được cũng ở khoảng tương tự.

Tên tuổi của Hạ Vi ngày càng có sức hút với giới truyền thông. Được biết, bạn gái tin đồn của Cường đô la sinh năm 1993. Cô từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chíthời trang, shop quần áo.

Năm 2012, Hạ Vi từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng chỉ lọt top 8. Hiện cô đang tham gia dự án phim của Ngô Thanh Vân.

Thời gian qua, Cường đô la liên tục úp mở những hình ảnh thân thiết bên Hạ Vi. Cả hai bí mật hẹn hò, Cường đô la còn không ngần ngại nắm tay, dành cho tình mới Hạ Vi những nụ hôn ngọt ngào.

Tuy nhiên, dù liên tục tung ảnh tình cảm nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện đang hẹn hò.

Quốc Huy (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý