HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng: Giải tỏa cơn khát

ronandinho ronandinho @ronandinho

HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng: Giải tỏa cơn khát

HAGL đã giải tỏa được cơn khát với 3 trận thua liên tiếp và họ đã có được chiến thắng trở lại khi đánh bại SHB.Đà Nẵng với tỷ số 10 ở vòng 5 VLeague 2015 ngay tại Pleiku.

26/01/2015 02:11 PM
416

Với quyết tâm giành chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng để giải tỏa cơn khát sau chuỗi trận thất bại liên tiếp, HAGL đã nhập cuộc nhanh và triển khai lối đá tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ngay phút thứ 3 và sau đó là cú sút dội xà của Hoàng Thiên đánh dấu một trận đấu khó khăn đối với đội khách SHB.Đà Nẵng. 

Ở trận đấu này, HLV Guillaume Graechen đã tung ra sân đội hình mạnh nhất gồm Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh nên HAGL đã giành quyền kiểm soát bóng tốt hơn. Rất nhiều cơ hội được đội chủ nhà tạo ra, nhưng Công Phượng, Hoàng Thiên hay Zdravko đều không thể đánh bại được thủ môn Văn Hưng của đội khách. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng cũng có một vài cơ hội khá nguy hiểm nhưng thủ môn Minh Nhựt đã bảo vệ được vững chắc cho khung gỗ đội bóng phố Núi.

Bước sang hiệp hai, HAGL vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và họ đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 59, Hoàng Thiên phối hợp trung lộ đẹp mắt với Công Phượng để cầu thủ mang áo số 44 xâm nhập vòng cấm rồi bị thủ môn Văn Hưng phạm lỗi. Từ chấm phạt 11m, tiền đạo Zdravko sút thành công, qua đó mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng phố núi.

Bị dẫn bàn, SHB.Đà Nẵng đã dồn sức lên tấn công nhằm khiếm bàn thắng gỡ hòa. Tình huống đáng chú ý nhất khi thủ môn Minh Nhựt phạm sai lầm, đón hụt quả tạt của Hoàng Quãng nhưng tiền đạo Gomez lại đánh đầu chệch cột khi trước mặt chỉ còn khung thành trống. Đó cũng là cơ hội nguy hiểm duy nhất mà đoàn của HLV Lê Huỳnh Đức làm được và họ đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 0-1. 

Như vậy, HAGL đã có được chiến thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Trong khi đó, SHB.Đà Nẵng tiếp tục đứng cuối cùng vị trí cuối cùng bảng xếp hạng V-League 2015 với 1 điểm sau 5 vòng đấu. 

HAGL: Minh Nhựt; Văn Long, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Thiên, Zdravko, Văn Thanh, Thanh Tùng, Đức Lương, Công Phượng.

Đà Nẵng:Văn Hưng; Huy Toàn, Văn Học, Phước Vĩnh, Êban, Quang Huy, Nguyên Sa, Hải Lâm, Vũ Phong, Gomez, Pejic Anto

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý